Điểm tin thể thao 20/02: Wawrinka thua sốc trên đất Pháp; Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết China F1 Futures

08:25 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Wawrinka dừng bước ở tứ kết ATP Open 13; Nadal vào bán kết Rio Open không tốn một giọt mồ hôi; Lý Hoàng Nam gia nhập top 900 ATP;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 20/02.

Wawrinka thua sốc trên đất Pháp. Hạt giống số 1 giải ATP Open 13 ở Marseille Pháp, Stan Wawrinka, đã bất ngờ dừng bước ngay ở tứ kết. Cụ thể tay vợt người Thụy Sĩ đã bị đối thủ nước chủ nhà B Paire loại sau 3 set với các tỷ số 6-4, 1-6, 7-5.

Nadal vào bán kết Rio Open không tốn một giọt mồ hôi. Tưởng như sẽ có một trận đấu vất vả nhưng “Bò tót” lại dễ dàng đi tiếp do Dolgopolov phải bỏ cuộc vì chấn thương vai phải. Lọt vào vòng 4 tay vợt cuối cùng, Nadal sẽ đụng người thắng trong cặp Pablo Cuevas – Federico Delbonis.

Ana Ivanovic bất ngờ thất bại trước Barbora Strycova.
Strycova khởi đầu trận tứ kết Dubai 2016 như mơ khi dẫn trước đến 4-2. Sau khi nhận chỉ đạo của HLV Nigel Sears trong giờ nghỉ giải lao, Ivanovic đã thi đấu khởi sắc để giành chiến thắng ba game liên tiếp vượt lên dẫn trước 5-4 và sau đó đưa trận đấu vào loạt tie-break. Tại đây Ivanovic dẫn trước 4-2 nhưng những sai sót không đáng có đã tạo điều kiện để Strycova thắng sít sao 7-5. Ivanovic vùng lên tấn công mãnh liệt ngay đầu ván hai và giành một break để phá vỡ thế cân bằng. Tuy nhiên Strycova đã lập tức lấy lại break và vượt lên 4-2. Strycova sau đó bằng game giao bóng của mình và không phạm phải sai lầm để thắng 6-3, qua đó giành quyền vào bán kết giải WTA 500 đầu tiên trong sự nghiệp.

Lý Hoàng Nam gia nhập top 900 ATP. Đối thủ đã đánh bại Lý Hoàng Nam tại vòng tứ kết giải F1 China Futures là tay vợt 23 tuổi người Đức Sami Reinwein, hiện đang xếp hạng 969 ATP.  Với kinh nghiệm lẫn phong độ cao hơn hẳn, Reinwein xuất sắc ngược dòng hạ tay vợt số một Việt Nam với tỷ số 2-6, 7-6, 6-3 để lọt vào bán kết. Dừng bước đáng tiếc nhưng với hai trận thắng trước đó Hoàng Nam chắc chắn kiếm thêm 2 điểm thưởng. Tài năng của B. Bình Dương hiện đứng thứ 913 với 17 điểm. Với 2 điểm vừa kiếm được Hoàng Nam nhiều khả năng lọt top 900, thậm chí là top 880 thế giới.

Hoàng Nam sẽ lọt top 900 vào tuần sau. Ảnh: Internet.

VTV Bình Điền Long An tăng cường nhân sự ở giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền 2016. Cụ thể, VTV Bình Điền Long An quyết định tăng cường chủ công Hà Ngọc Diễm để chuẩn bị cho giải đấu này. Ngọc Diễm chính thức trở lại Long An hôm 15/2 vừa qua. Cô cùng các đồng đội tại Long An đang ráo riết tập luyện nhằm có bước chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu diễn ra vào tháng Ba. Sự trở lại của Ngọc Diễm hứa hẹn sẽ tăng thêm sức mạnh trên hàng công của Long An, bên cạnh hai cầu thủ đang thi đấu tại Thái Lan là Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy.

Bảo Bảo | 08:05 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục