Hoa khôi banh nỉ Ivanovic lại lỗi hẹn với Dubai

21:50 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic bất ngờ thất bại trước Barbora Strycova tại tứ kết Dubai 2016.

Trong quá khứ Ivanovic, đã từng ba lần vào tứ kết ở Dubai, có cơ hội góp mặt tại bán kết đầu tiên của mình nếu vượt qua Strycova. Trên lý thuyết cơ hội của Invanovic là lớn hơn khá nhiều vì tỷ lệ đối đầu giữa 2 tay vợt đang đang là 3-0 nghiêng hẳn về phía Ivanovic.

Strycova khởi đầu trận đấu như mơ khi dẫn trước đến 4-2. Sau khi nhận chỉ đạo của HLV Nigel Sears trong giờ nghỉ giải lao, Ivanovic đã thi đấu khởi sắc để giành chiến thắng ba game liên tiếp vượt lên dẫn trước 5-4 và sau đó đưa trận đấu vào loạt tie-break.

Ivanovic thất bại ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Tại đây Ivanovic dẫn trước 4-2 nhưng những sai sót không đáng có, đặc biệt là lỗi kép đã tạo điều kiện để Strycova thắng sít sao 7-5.

Ivanovic vùng lên tấn công mãnh liệt ngay đầu ván hai và giành một break để phá vỡ thế cân bằng. Tuy nhiên Strycova đã lạnh lùng làm tiêu tan mọi hy vọng lội ngược dòng của hoa khôi banh nỉ người Serbia khi cô ngay lập tức lấy lại break và vượt lên 4-2

Strycova sau đó bằng game giao bóng của mình và không phạm phải sai lầm để thắng 6-3, qua đó giành quyền vào bán kết giải WTA 500 đầu tiên trong sự nghiệp.

Nam Anh | 21:33 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục