Điểm tin thể thao 2/7: Djokovic ‘lên đỉnh’ sau nửa năm; Việt Nam lọt top 8 đội mạnh nhất châu lục

09:14 Chủ nhật 02/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVenus Williams gặp hạn; Tiffany Linh Nguyễn lên ngôi tại giải Năng khiếu; Việt Nam xếp nhất ở giải CLB bóng chuyền nam châu Á;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 2/7.

Venus Williams gặp hạn: Cô chị nhà Williams đang phải đối mặt với một vụ kiện từ gia đình ông Barson sau vụ tai nạn chết người có liên quan đến ngôi sao quần vợt này. Vụ tai nạn khiến ông Jerome Barson gặp nguy kịch và qua đời chỉ 2 tuần sau đó. Vợ ông, bà Linda Barson cũng được nhập viện sau vụ tai nạn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, Venus vẫn bình yên vô sự.

diem-tin-the-thao-1

 

Murray bắn tin vui tới NHM: Sau khi rút khỏi sự kiện Aspall Classic diễn ra tại CLB Hurlingham vì chấn thương hông, Andy Murray đã trở lại tập luyện hôm qua (30/06). Được biết, đây là lần đầu tiên mà tay vợt 30 tuổi này tập luyện trở lại kể từ khi tái phát chấn thương hông vào thứ 3 vừa rồi.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic đăng quang Aegon International: Đẳng cấp của Djokovic trước Monfils sớm được thể hiện ngay trong game đầu tiên khi Nole đoạt break để dẫn trước 1-0. Djokovic sau đó còn bẻ thêm một bàn giao bóng nữa của Monfils để thắng 6-3. Thế trận ở ván hai cân bằng hơn nhiều khi Monfils chơi ăn miếng trả miếng với Nole. Tuy nhiên sự khác biệt giữa hai tay vợt đến ở thời điểm bản lề, khi Djokovic dẫn 5-4 và giành bàn giao bóng quyết định của Monfils để thắng 6-4.

diem-tin-the-thao-3

 

Paul George về Thunder: Theo đó, nguồn tin từ ESPN cho hay Indiana Pacers đã quyết định để Paul George gia nhập OKC, đổi lại, họ sẽ có sự phục vụ của bộ đôi Victor Oladipo và Domantas Sabonis.

diem-tin-the-thao-4

 

Stephen Curry sắp hưởng lương khủng: Theo tờ thể thao uy tín hàng đầu nước Mỹ ESPN tiết lộ, Warriors đã thuyết phục được tay ném hai lần đoạt MVP của mình ký vào bản hợp đồng 5 năm (4+1) trị giá 201 triệu USD (có thể lên tới 203,5 triệu USD). Như vậy ở mùa giải 2017-18 tới Curry từ vị trí cầu thủ hưởng lương đứng thứ 82 tại NBA mùa rồi nhảy vọt lên top đầu với 35 triệu USD.

diem-tin-the-thao-5

 

Blake Griffin và bản hợp đồng 173 triệu USD: Los Angeles Clippers đã thành công giữ chân được tiền phong ngôi sao của mình với một bản hợp đồng gia hạn 5 năm cùng giá trị lên tới 173 triệu USD. Thông tin được cây viết kỳ cựu Shams Charania của tờ Yahoo Sport tiết lộ ngày hôm nay 01/07.

diem-tin-the-thao-6

 

McLaren chia tay lãnh đạo tài ba: Ron Dennis vừa ra quyết định gây sốc khi quyết định bán toàn bộ 25% cổ phần của mình cho 2 cổ đông chính là tập đoàn Mumtalakat và Mansour Ojjeh. Theo nguồn tin từ Sky, giá trị của thỏa thuận mua bán này rơi vào khoảng 275 triệu bảng Anh.

diem-tin-the-thao-7

 

Sky tiếp tục kết duyên cùng Chris Froome: Mới đây, Chris Froome đã lên tiếng xác nhận gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đội đua Sky. Được biết, bản hợp đồng trước đó của Froome sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

diem-tin-the-thao-8

 

Tiffany Linh Nguyễn lên ngôi tại giải Năng khiếu: Trong ngày thi đấu thứ 5 của Giải quần vợt Năng khiếu toàn quốc 2017, nội dung đơn nữ U18 đã xác định được chủ nhân ngôi vô địch thuộc về tay vợt Tiffany Linh Nguyễn của B. Bình Dương.

diem-tin-the-thao-9

 

Giải trẻ vovinam thu hút 280 VĐV: Giải đấu thu hút 280 VĐV (170 nam, 110 nữ) đến từ 19 quận huyện trên địa bàn TPHCM. Các VĐV thi đấu ở hai nhóm tuổi từ 16-18 và 19-22 tranh tài ở 60 bộ huy chương.

diem-tin-the-thao-10

 

VĐV Muay nhận quà ý nghĩa: Đêm thi đấu và biểu diễn Muay Thái từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ vận động viên Muay Nguyễn Thị Thanh Trúc trong việc phục hồi sau chấn thương. Kết thúc đêm thi đấu và biểu diễn, toàn bộ số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm, BTC sẽ chuyển trực tiếp đến VĐV Nguyễn Thanh Trúc nhằm sớm ổn định về mặt tâm lý, tập trung điều trị dứt điểm chấn thương.

diem-tin-the-thao-11

 

Việt Nam xếp nhất tại giải CLB bóng chuyền châu Á: Gặp những khó khăn nhất định trước Sri Lanka, nhưng chung cuộc các chàng trai Việt Nam vẫn vượt qua được khó khăn để giành chiến thắng 3-1 (25-19, 17-25, 26-254, 25-20) đầy thuyết phục, vươn lên dẫn đầu bảng A và chiếm 1 suất đấu ở vòng 8 đội mạnh nhất châu lục.

diem-tin-the-thao-12

 

Tuyển bóng chuyền nữ VN có thầy mới: Hôm qua, ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) - đã có buổi làm việc với đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia, trước khi trao quyết định HLV trưởng đội tuyển cho ông Nguyễn Quốc Vũ. Đây là sự thay đổi cần thiết sau khi chuyên gia Hidehiro Isirawa (Nhật Bản) không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển vì nhiều lý do.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:50 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục