Điểm tin thể thao 04/01: Djokovic e ngại HLV mới của Federer, Pacquiao muốn tái hiện “trận so găng thế kỷ” với Mayweather

08:45 Thứ hai 04/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic cảnh giác HLV mới của Federer; Pacquiao muốn phục hận Mayweather trước khi giải nghệ; Federer "vật vã" với chiếc vợt khổng lồ;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 04/01.

Djokovic cảnh giác HLV mới của Federer. Tay vợt số 1 thế giới người Serbia chia sẻ rằng anh cảm thấy có phần kỳ lạ khi người bạn thân của mình Ivan Ljubicic đã đồng ý làm HLV của Roger Federer – đối thủ lớn bậc nhất của anh trong mùa giải mới. “Đúng vậy, thành thật mà nói tôi thấy khá lạ khi Ljubicic nằm trong thành phần ban huấn luyện của Roger. Anh ấy (Ljubicic) biết những trận đấu của tôi và các trận đấu của đối thủ Roger. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao Roger thuê anh ấy làm HLV,” Djokovic chia sẻ.

Federer "vật vã" với chiếc vợt khổng lồ. Roger Federer và nhiều ngôi sao lớn khác của làng banh nỉ hiện đã có mặt ở Brisbane để dự giải Brisbane International. Anh cùng Victoria Azarenka, Garbine Muguruza và Radek Stepanek tham dự một trận đánh biểu diễn hôm 3/1 vừa qua. Thay vì sử dụng cây vợt nhỏ như thường lệ, Federer lần này gây sốc khi thi đấu với cây vợt cỡ bự. Tuy nhiên, cây vợt mới không làm khó được Federer khi anh vẫn cho thấy được sự chuẩn xác trong những pha bắt volley.

Tàu tốc hành gây choáng khi thi đấu bằng chiếc vợt khổng lồ. Ảnh: Internet.

Raonic có thầy mới. Trên trang Tennis.com, Raonic chính thức xác nhận sẽ hợp tác cùng cựu số 1 thế giới Carlos Moya trong mùa giải năm nay. Trước đó Raonic có quãng thời gian hợp tác khá dài với Ivan Ljibicic nhưng ông thầy người Croatia này không thể giúp sự nghiệp tay vợt 25 tuổi bùng nổ như mong muốn. Moya là cựu tay vợt nổi tiếng người Tây Ban Nha, từng vươn lên vị trí số 1 thế giới vào tháng 3 năm 1999. Như vậy, Milos Raonic sẽ có 2 HLV cùng làm việc là Carlos Moya và Riccardo Piatti, người đã hợp tác cùng Raonic từ năm 2014.

Sốc với khuôn mặt bê bết phấn son của Serena. Serena hiện có mặt ở Perth (Úc) để chuẩn bị bước vào hành trình tại giải quần vợt đồng đội hỗn hợp thế giới (Hopman Cup). Cô em nhà Williams tham dự vào một buổi tiệc tiền giải đấu và điều khiến người ta sốc nhất chính là vẻ ngoài của tay vợt 34 tuổi. Không rõ là vì không có chuyên gia trang điểm hay vì vội vã mà Serena để lộ rõ khuôn mặt phấn son bê bết, lởm chởm. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn không nhận ra đó là tay vợt số một thế giới.

Serena và khuôn mặt bê bết phấn son. Ảnh: Internet.

Pacquiao muốn phục hận Mayweather trước khi giải nghệ. Mặc dù có tin đồn “Pac Man” sẽ chính thức treo găng sau khi thượng đài với nhà vô địch WBO hạng bán trung Timothy Bradley vào ngày 9/4 năm nay nhưng mới đây võ sĩ người Philippines đã chia sẻ trên trang philboxing.com rằng điều đó không phải sự thực. Bởi lẽ, theo Manny Pacquiao, anh muốn kết thúc 21 thi đấu quyền Anh chuyên nghiệp của mình bằng trận tái đấu với Floyd Mayweather. Như đã biết, trong “trận so găng thế kỷ” vào ngày 2/5/2015, “Pac Man” đã thua “độc cô cầu bại” người Mỹ sau 12 hiệp bằng tính điểm đầy tranh cãi.

Pacquiao vẫn mong so găng với Mayweather trước khi giải nghệ. Ảnh: Internet.

Thanh Thúy xuất ngoại. Những ngày đầu năm mới 2016 đã trở nên đáng nhớ đối với chủ công trẻ Trần Thị Thanh Thúy khi cô được mời sang thi đấu cho CLB Bangkok Glass (Thái Lan) cùng với Nguyễn Thị Ngọc Hoa - đội trưởng Bình Điền Long An. Thanh Thúy sẽ là ngoại binh thứ ba, cũng là người trẻ nhất đội và cơ hội ra sân chính thức của cô rất sáng sủa, bất kể kinh nghiệm không thể sánh với dàn sao của chủ nhà. Không ai quên Thúy chính là mũi tấn công hay nhất của Cúp VTV - Bình Điền lẫn Cúp Hùng Vương 2015 với những pha dứt điểm trái phá từ vạch 3 m.

Bảo Bảo | 08:22 04/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục