Điểm tin hậu trường 09/04: Hòa Minzy khiến Bầu Đức "hoang mang"?

15:51 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bầu Đức “bó tay” với Hòa Minzy, Cầu thủ Nga được sao phim cấp 3 treo thưởng, Nghi vấn về mẫu áo đấu của M.U mùa tới,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 09/04.

Bầu Đức “bó tay” với Hòa Minzy. Bầu Đức từng ra lệnh giới nghiêm với toàn bộ HAGL, mà ai cũng hiểu là vì chuyện tình cảm giữa Công Phượng với ca sĩ Hòa Minzy. Thế mà ngày hôm kia, Hòa Minzy còn đặt chân vào HAGL và đường đường chính chính gặp gỡ Công Phượng. Dù cặp đôi còn đang có quan hệ tốt, hay đã không còn quan tâm nhau nữa, thì lần gặp gỡ này đều khiến tâm trạng Công Phượng bị hoang mang, phân tán. Điều này có thể khiến bầu Đức không vui, ông lo ngại cho Công Phượng trước trận đấu với CLB quê hương. Cần phải biết áp lực là rất lớn với chân sút của HAGL.

  Sự xuất hiện của Hòa Minzy nhiều lần khiến Công Phượng phân tán tư tưởng và thiếu may mắn!

Cầu thủ Nga được sao phim cấp 3 treo thưởng “marathon tình dục”. Một ngôi sao phim người lớn của Nga vừa treo thưởng cho tiền đạo Alexander Kokorin của Dynamo Moscow. Theo đó, chỉ cần Alexander Kokorin ghi thêm 5 bàn, anh sẽ được thưởng bằng màn 16 tiếng “lên giường” liên tục. Danh tính nữ diễn viên hứa thưởng độc cho Alexander Kokorin là Alina Yeremenko. “Trước khi mùa giải kết thúc, nếu Alexander Kokorin ghi thêm được 5 bàn thắng, tôi hứa sẽ thưởng cho anh ấy 16 tiếng quan hệ tình dục liên tục như một lời cám ơn“, Alina Yeremenko nói.

Xuất hiện công cụ tìm kiếm mang tên Ibrahimovic. Người dùng Internet sẽ có thêm công cụ tìm kiếm mang tên của Ibrahimovic, đó là Zlaaatan.com. Theo Mirror, trang web Zlaaatan.com được tạo bởi SweetPop media vừa được đưa vào sử dụng. Với giao diện trang chủ mô phỏng Google, chức năng duy nhất của trang web này là tìm kiếm thông tin những người liên quan đến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Công cụ “Zlatan Search” đã được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng.

Xuất hiện công cụ tìm kiếm mang tên Ibrahimovic

Balotelli ‘khoe’ bằng chứng không giả ốm. Đáp lại những lời chỉ trích vì vắng mặt ở trận đá lại tứ kết FA Cup, Balotelli đăng tải lên Instagram bức ảnh cởi trần với chiếc nhiệt kế chỉ 38,7 độ C để chứng minh anh không giả ốm. “Coutinho, một chàng trai đáng kinh ngạc. Không điều gì có thể ngăn tôi theo dõi chiến thắng của đội. Ít nhất, bây giờ các bạn cũng biết lý do thực sự tôi vắng mặt. Tôi rất muốn được trở lại sân”, Balotelli viết lời chú thích cho bức ảnh.

Balotelli đưa ra chứng cứ bị sốt 38,7 độ khi vắng mặt ở trận gặp Blackburn. Ảnh: Internet.

Nghi vấn về mẫu áo đấu của M.U mùa tới. Nhà tài trợ adidas chưa chính thức công bố nhưng mẫu áo đấu thứ 3 của Manchester United đã rò rỉ trên các trang mạng xã hội.

 Mẫu được cho là áo đấu thứ ba của Man Utd mùa tới theo hợp đồng tài trợ từ hãng đồ thể thao adidas.
Mẫu áo này được đánh giá không cao về mặt thẩm mỹ, với 3 sọc thương hiệu của adidas kéo dài hai bên hông áo. Ngoài ra, những hình ảnh về chiếc áo đấu này vẫn chưa có quần và tất đi kèm.

Sao Man City “nổi loạn”, bỏ đi chơi với bồ. Phía trước Man xanh là trận derby quan trọng với M.U. Tuy nhiên, ngoài phòng độ kém cỏi, nội bộ của các nhà ĐKVĐ Premier League cũng cho thấy những bất ổn. Rõ nhất là trường hợp của Samir Nasri. Bất mãn vì không được ra sân nhiều, lại sắp bị biến thành “vật tế thần” trong thương vụ Paul Pogba với Juve, Nasri đã ngang nhiên đi chơi với bồ, không thèm về cùng Man City sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace.

Tiền vệ người Pháp bị bắt gặp đi ăn tối với bồ.

Cựu sao Liverpool bị bắt vì ăn cắp cuốn sách rẻ tiền. Trong giai đoạn từ 2008 tới 2010, hậu vệ Andrea Dossena từng chơi bóng tại sân Anfield. Không biết có phải do cuộc sống khó khăn hay vì đã có tính ăn cắp mà vợ chồng Andrea Dossena đã cố ý “cầm nhầm” cuốn sách chỉ đưa đầy 3 bảng trong siêu thị. Cảnh sát đã phải đưa cả hai về đồn. Người đại diện của Dossena khẳng định, vợ chồng Dossena không biết cậu con trai của mình cầm theo một cuốn sách chưa tính tiền đi ra ngoài. Thế nhưng lập luận này vô lý ở chỗ, cuốn sách đó là truyện trinh thám và nó được để ở một kệ khá cao, ngoài tầm với của một cậu nhóc 3 tuổi.

 Dossena bị bắt vì ăn cắp vặt.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục