Diego Forlan: “Ole đã gọi cho tôi để tham khảo thông tin”

17:14 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhờ đến sự tư vấn của người đồng đội cũ.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Cả Facundo Pellistri lẫn Amad Traore đều được Man Utd chiêu mộ từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Nếu như Pellistri đã sớm đến Anh để gây ấn tượng trong màu áo U23 Quỷ đỏ, thì Traore vẫn còn phải chờ đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trong thời gian Man Utd hoàn thành các thủ tục cần thiết cho anh.

Facundo Pellistri là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Uruguay. Trong cuộc phỏng vấn với 90min, huyền thoại Diego Forlan tiết lộ: “Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Pellistri khi tôi ở Penarol và Ole đã gọi cho tôi để tham khảo thông tin.

Diego Forlan reveals Ole Gunnar Solskjær phonecall before Facundo Pellistri signing - Bóng Đá

 Solskjaer và Forlan khi còn là cầu thủ.

Man Utd có vẻ như là CLB lý tưởng cho Pellistri vì họ sẽ cho cậu ấy thời gian. Dù Pellistri có thể đến và trực tiếp ra sân, nhưng cậu ấy vẫn còn là một cậu bé, vì vậy không thể vội vàng, vì cậu ấy cần điều kiện để phát triển và hoàn thiện.

Từng chút một, Pellistri sẽ có cơ hội đá chính. HLV sẽ xem thời điểm nào là tốt nhất để sử dụng cậu ấy. Đó là cách Man Utd quản lý cầu thủ.”

Chia sẻ về người đồng hương Edinson Cavani, Forlan cho biết: “Cavani không cần phải chứng minh điều gì với bất cứ ai. Anh ấy đến với CLB tầm cỡ như Man Utd. Đối với tôi, đó là sự lựa chọn phù hợp và có thể sẽ mang lại thành công. Tôi vui khi thấy Cavani ở đó, bởi vì tôi biết CLB mang lại cho anh ấy chuyên môn lẫn cá nhân.”

Endo | 16:44 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục