Del Potro xác nhận đến APIA International 2014

10:00 Thứ hai 18/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch Swiss Indoors 2013 Del Potro mới đây vừa chính thức thông báo, anh sẽ tham dự giải APIA International được diễn ra vào đầu tháng 1 tại Sydney, Úc.

Mặc dù đây chỉ là một giải đấu nhỏ trong hệ thống các giải diễn ra trước khi Úc mở rộng chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, Del Potro cũng không giấu nổi sự hào hứng khi chia sẻ với các phóng viên: “Dù là ở đâu và sân chơi với cấp độ thế nào đi nữa, thì mục tiêu khi bước vào sân của tôi cũng là chiến đấu hết mình. Tôi biết khán giả ở đây ngưỡng mộ lối chơi của tôi, đặc biệt là những cú thuận tay mạnh mẽ. Tôi sẽ cố gắng mang lại cho NHM ở đây những giây phút tuyệt vời nhất”.

Tuy vắng mặt nhiều tay vợt trong 10 với các lí do khác nhau. Nhưng APIA năm nay được dự báo sẽ rất đáng chú ý khi ngoài Del Potro còn có sự hiện diện của Janowicz (Ba Lan, hạng 14 TG). Ngoài ra, tài năng trẻ của nước chủ nhà là Bernard Tomic (hạng 51 TG) cũng dược hứa hẹn là đối thủ tiềm năng của Del Potro khi anh đang là nhà ĐKVĐ và chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.

Tay vợt số 1 nước Úc cho hay: “Tôi đang rất mong chờ đến ngày APIA khởi tranh và một lần nữa chứng tỏ cho mọi người thấy khát khao tái lập lại thành tích năm ngoái. Đây sẽ là bước ngoặt để tôi củng cố sự tự tin trước thềm Úc mở rộng sắp tới”.

Được biết,Được biết, APIA International là 1 giải đấu trong hệ thống 250 của ATP, có lịch sử gần 130 năm (từ 1885). Mùa trước, Bernard Tomic đã đoạt ngôi vương sau khi đánh bại Kevin Anderson ở trận chung kết.

Năm nay, giải đấu vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra ở Sydney từ ngày 5 đến 11/1/2014.
 

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục