Del Potro dễ dàng ghi tên vào bán kết

17:20 Thứ bảy 20/10/2012

Trong ngày thi đấu hôm qua Juan Martin Del Potro đã đễ dàng ghi tên mình vào vòng bán kết nới lỏng vào vòng bán kết Erste Bank Open sau khi vượt qua tay vợt số 55 thế giới người Australia, Marinko Matosevic với tỷ số 6-2 và 6-2 chỉ trong 73 phút.

Juan Martin Del Potro có trận đấu dễ dàng trước đối thủ của mình

Del Potro đang là á quân ở giải đấu này năm ngoái và đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng thế giới và vẫn đang trong cuộc đua giành một suất tham dự giải đấu cho 8 tay vợt hàng đầu thế giới được tổ chức tại London vào tháng tới.

Ở bán kết Del Potro sẽ phải đối đầu với Gilles Muller khi ở trong ngày thi đấu hôm qua tay vợt người Luxembourg đã giành thắng lợi với tỷ số 6-3 và 6-4 sau 75 phút thi đấu trong cuộc đối đầu với tay vợt người Italia Paolo Lorenzi.

Giống như Del Potro, Janko Tipsarevic cũng đang hy vọng sẽ giành cho mình một suất tham dự giải đấu được tổ chức tại sân O2 của London khi cũng đã ghi tên mình vào vòng Bán kết Erste Bank Open sau khi tay vợt người Slovenia, Aljaz Bedene đã bỏ cuộc bởi chấn thương sau khi để thua 2/6 ở set 1 và đang bị dẫn trước 2/4 trong set thi đấu thứ hai.

Đối thủ của Tipsarevic ở vòng Tứ kết sẽ tiếp tục là một tay vợt người Slovenia khác là Grega Zemlja. Trong ngày thi đấu hôm qua VĐV người Slovenia đã gây bất ngờ khi hạ gục hạt giống số 3 người Đức, Tommy Haas sau 3 set thi đấu với tỷ số lần lượt là 6-4; 4-6 và 6-2.

Hiện 5 tay vợt hàng đầu thế giới là Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal, Andy Murray và David Ferrer – đã đảm bảo cho mình một suất tham dự giải đấu giành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Kết quả các giải đấu Tennis ngày 19/10
Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục