Del Bosque tin Pirlo có thể đoạt Quả bóng Vàng

17:36 Thứ bảy 20/10/2012

Không được đánh giá cao như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Radamel Falcao, nhưng với những gì đã trình diễn trong màu áo ĐT Italia và Juventus năm vừa qua, vẫn có cơ hội để Andrea Pirlo đoạt Quả bóng Vàng. Đây cũng là quan điểm của HLV ĐT Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque.

“Đúng vậy, Pirlo có thể đoạt Quả bóng Vàng”, Del Bosque nói trên tờ La Gazzetta dello Sport. “Pirlo là một cầu thủ hoàn hảo, người có khả năng kiến tạo lối chơi lẫn dứt điểm. Dù vậy, tôi hy vọng rằng giải thưởng sẽ thuộc về một cầu thủ Tây Ban Nha”.

Pirlo đã chơi cực ấn tượng trong năm 2012 - Ảnh Getty

Pirlo là một trong những cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất tại châu Âu mùa bóng vừa qua khi anh là nhân tố chính trong mùa giải bất bại của Juventus tại Serie A. Cựu tiền vệ của Milan cũng là người đã dẫn dắt Italia tới vị trí á quân châu Âu tại EURO 2012 và chỉ thất bại trước chính Tây Ban Nha của Del Bosque.

Chiến lược gia đã vô địch châu Âu và thế giới cùng Tây Ban Nha cũng bình luận về trận đấu giữa Juventus-Napoli tại Serie A tối nay. Juve và Napoli hiện đang cùng dẫn đầu Serie A với 19 điểm sau 7 trận.

“Đó là hai đội bóng đang chơi thứ bóng đá hay nhất Italia hiện nay. Nếu họ đem đến cho chúng ta một trận cầu hay, thì đó sẽ là một màn quảng cáo tuyệt vời cho Serie A”, Del Bosque cho hay.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục