Del Bosque hy vọng Xavi ra sân trận gặp Pháp

16:16 Thứ ba 26/03/2013

HLV Del Bosque hy vọng tiền vệ Xavi có thể ra sân trong trận đấu với ĐT Pháp diễn ra đêm nay.

Trong bài phát biểu của mình với báo giới trước chuyến làm khách trên đất Pháp, HLV Del Bosque khẳng định Xavi sẽ là người quyết định cuối cùng là có ra sân ở trận đấu đêm nay hay không sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha đang gặp chấn thương gân kheo.

Tiền vệ của Barcelona đã không ra sân thi đấu trận hòa 1-1 trước Phần Lan hồi cuối tuần vừa qua, nhưng nhà đương kim vô địch thế giới và châu Âu hy vọng Xavi sẽ trở lại trong trận đấu quan trọng với ĐT Pháp.

“Xavi biêt tình trạng thể chất của mình tốt hơn so với bất kỳ ai. Nếu cậu ấy khẳng định sẵn sàng ra sân thi đấu, sau đó Xavi sẽ có mặt trên sân”, HLV Del Bosque cho biết. “Xavi là một trong những tiền vệ hàng đầu”.

Trước phát biểu của HLV của đội tuyển Pháp, Didier Deschamps cho rằng Franck Ribery có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu, vị chiến lược gia 62 tuổi người Tây Bân Nha tỏ ra khá tin tưởng vào khả năng của Alvaro Arbeloa người được giao nhiệm vụ bắt chết cầu thủ chạy cánh của Bayern trong khi ca ngợi sự ăn ý của Sergio Ramos và Gerard Pique ở hàng phòng ngự.

“Arbeloa sẽ là người theo sát Ribery. Chúng tôi không có lý do nào để thực hiện một sự thay đổi trong đội hình của mình. Ramos và Pique là những trung vệ tốt nhất ở châu Âu”.

Tây Ban Nha hiện đang đang đứng vị trí thứ hai tại bảng I với 2 điểm ít hơn ĐT Pháp.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục