De Gea phấn khích với cặp tiền đạo trong mơ của Quỷ đỏ

16:58 Thứ sáu 17/08/2012

 Thủ thành Man United David de Gea tỏ ra rất hài lòng khi đội bóng đã thành mộ thành công sát thủ lừng danh Robin van Persie từ đại kình địch lâu nay Arsenal.

Rất bất ngờ, Man United đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Van Persie và nếu không có gì thay đổi, 18h tối nay (giờ Việt Nam), họ sẽ chính thức thông báo bản hợp đồng mới của mình. Nhiều khả năng, số áo của Persie cũng sẽ được xác định trong ngày hôm nay.


De Gea tin rằng Persie sẽ mang phong độ và tài năng của cầu thủ xuất sắc nhất năm mà PFA trao tặng năm ngoái để giúp ích nhiều cho đội chủ sân Old Trafford mùa bóng này.

"Robin là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới và đó thật sự là bản hợp đồng tuyệt vời của chúng tôi," De Gea cho biết trên website chính thức của CLB.

"Anh ấy đã làm nên nhiều điều đặc biệt vào năm ngoái với số bàn thắng ghi được. Các cầu thủ của toàn đội sẽ hết sức ủng hộ và tạo cơ hội ghi bàn cho anh ấy. Robin sẽ sớm có được phong độ tốt nhất cũng như sức mạnh đáng sợ của mình."

"Tài năng của Robin sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi. Anh ấy là mẫu cầu thủ rất đáng sợ trước vòng cấm và có khả năng săn bàn tuyệt vời,"
De Gea không ngớt đưa ra lời khen ngợi.

Tối thứ Năm vừa qua, Persie đã hoàn thành bài kiểm tra y tế của mình tại Manchester và được NHM Quỷ đỏ kì vọng sẽ góp mặt ngay trong trận mở màn của họ với Everton tại Goodison Park tối thứ Hai.

Theo tin độc quyền mà Goal.com tiết lộ, mức lương của cựu tiền đạo Feyenoord được hưởng tại M.U lên đến 235 ngàn bảng/tuần.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục