Đẩy trọng tài, tay đấm người Italy ngay lập tức bị xử thua

22:12 Chủ nhật 03/09/2017

Cho rằng bị xử ép, tay đấm Francesco Lezzi đã đẩy trọng tài Kieran McCann và ngay sau đó bị xử thua cuộc.

Rạng sáng ngày 2/9, tay đấm Francesco Lezzi chạm trán với đối thủ bất bại Ted Cheeseman trong một trận đấu ở hạng dưới trung làng quyền anh thế giới. Với đẳng cấp hơn hẳn, Cheeseman thể hiện sự lấn lướt trong gần như cả trận đấu.

Bị hạ knock-out một lần tại hiệp 2 và liên tục phải chống đỡ những chuỗi đòn từ cả hai tay của đối thủ, Lezzi bắt đầu thể hiện sự mất bình tĩnh.

Francesco-Lezzi-1

 Francesco Lezzi (trái) bị xử thua vì đẩy trọng tài Kieran McCann. Ảnh: The Mirror.

Sau vài lần khiếu nại vì cho rằng bị đấm vào gáy nhưng không thành, vào hiệp 10, tay đấm 28 tuổi đã đẩy trọng tài Kieran McCann để phản đối một quyết định của ông này.

Ngay lập tức, ông McCann ra hiệu cho dừng trận đấu và xử Lezzi thua cuộc vì phạm luật trong thi đấu (disqualification) bất chấp phản ứng đến từ tay đấm người Italy.

Đánh bại Lezzi theo một kịch bản bất ngờ, Ted Cheeseman đã có trận thắng thứ 10 liên tiếp. Với thành tích ấn tượng hiện tại, tay đấm 22 tuổi hứa hẹn có thể vươn xa trong tương lai.

Tay đấm bị xử thua vì đẩy trọng tài Trong một giây mất kiểm soát, Francesco Lezzi (quần đen) đã bị xử thua vì đẩy trọng tài.

Disqualification (DQ) ở quyền anh được hiểu là việc tay đấm bị xử thua do phạm luật. Trong trường hợp trận đấu phải dừng lại khi có một hoặc cả hai võ sĩ cố tình phạm luật, trọng tài có thể tuyên bố DQ.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 21:44 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục