Cựu võ sĩ quyền anh gửi lời khuyên "vàng ngọc" đến McGregor

16:29 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnSpencer Oliver, cựu võ sĩ quyền anh cho rằng tốt nhất Conor McGregor nên trở lại UFC và bỏ lại sau lưng sự nghiệp quyền anh ngắn chẳng tày gang.

Như đã biết, Conor McGregor đã nếm mùi thất bại trong lần đầu tiên thượng đài quyền anh sau khi để Floyd Mayweather hạ TKO ở hiệp 10 tại nhà thi đấu T-Mobile Arena.

Phát biểu sau khi thượng đài, McGregor cho rằng màn so tài giữa anh và Mayweather đã hấp dẫn đúng như kỳ vọng: “Trận đấu rất sít sao. Tôi nghĩ trọng tài đã kết thúc quá vội vàng. Tôi biết mình có thể tiếp tục."

mcgregor

 Conor McGregor nên trở lại UFC và bỏ lại sau lưng sự nghiệp quyền anh ngắn chẳng tày gang? Ảnh: Sky Sports.

Không những vậy, "gã điên UFC" cũng ấp mở kế hoạch tiếp tục sự nghiệp thi đấu ở môn quyền anh. Tuy nhiên, Spencer Oliver, cựu võ sĩ quyền anh lại cho rằng tốt nhất McGregor nên trở lại với lồng bát giác Octagon.

"McGregor là một trong những võ sĩ vĩ đại trong lịch sử UFC và tôi nghĩ đó là nơi anh ấy thuộc về. Tôi nghĩ UFC và quyền anh là hai môn hoàn toàn khác nhau, và điều này càng có thêm cơ sở sau cuộc so tài hồi tối thứ 7 vừa qua," Oliver nhận định.

Với Mayweather, cựu võ sĩ quyền Anh tin chắc lần thượng đài với McGregor sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của độc cô cầu bại: "Anh ấy muốn phá vỡ kỷ lục của Rocky Marciano và anh ấy đã làm được điều đó cộng với 350 triệu bảng trong ngân hàng. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ nghỉ hưu sau trận đấu với McGregor."  

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:05 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục