David Moyes cảm thông cho Van Gaal

10:18 Chủ nhật 17/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - David Moyes cho biết ông cảm thấy thông cảm với những gì mà Louis van Gaal đang phải đối mặt, vì đó cũng là điều mà ông đã phải trải qua.


Ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng của Quỷ Đỏ, Van Gaal đã nhận ngay một gáo nước lạnh với thất bại 1-2 trước Swansea ngay trên sân nhà, chấm dứt chuỗi 42 năm bất bại trong các trận khai mạc mùa giải mới của Quỷ Đỏ tại Old Trafford.

Khỏi phải nói lượng 'gạch' mà vị chiến lược gia người Hà Lan đang phải nhận là nhiều đến thế nào. Tuy nhiên là một người từng trải, David Moyes hiểu rõ những khó khăn mà Van Gaal đang đối mặt, và mới đây cựu HLV của Quỷ Đỏ cũng đã cho biết:

“Những gì diễn ra ngày hôm nay đã từng xảy ra với tôi ở trận gặp West Brom, Newcastle và Everton ở mùa giải trước. Hiện nay, các đội bóng ở Premier League đều được tổ chức rất tốt. Họ có những cầu thủ đặc biệt để có thể đánh bại bạn trong bất kỳ trận đấu nào."

“Tiếp quản sự nghiệp của Sir Alex là công việc khó. Với bất cứ ai cũng cần có thời gian. Louis van Gaal cần có thời gian để làm tốt công việc của minh. Ông ấy cần phải có cơ hội để thay đổi và thiết lập 1 đội bóng mà ông ấy muốn.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục