Dẫn đầu BXH, "thiếu gia" V-League vẫn chưa hài lòng

07:28 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của đội nhà dù họ đã giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu tại V-League.

Với những sự đầu tư rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng, CLB Nam Định đang được xem như "thiếu gia" mới tại V-League và họ cũng vừa chứng tỏ năng lực của mình khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp với việc vượt qua Khánh Hòa bằng tỷ số 3-2. 

Dù vậy, HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của đội bóng thành Nam. Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận đấu với Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: "Tôi chỉ hài lòng về đội bóng của mình trong hiệp đấu đầu tiên.Thể lực các cầu thủ Nam Định không đảm bảo và mặt sân không được tốt khiến các cầu thủ không thể hiện được hết những phẩm chất, khả năng của mình". 

Dẫn đầu BXH,

Nam Định thắng nhọc Khánh Hòa trên sân khách, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League với 6 điểm sau 2 vòng. Ảnh: CLB Khánh Hòa.

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân bên phía Khánh Hòa cho biết: "Hiệp 2 cả đội chơi như bừng tỉnh và biết cách kiểm soát bóng, rất tiếc là các pha dứt điểm không tốt. 

Đội bóng Khánh Hòa đang trong giai đoạn khó khăn, năm nay không ký hợp đồng với những cầu thủ ưng ý được. Hiện đội đang có khá nhiều cầu thủ mới nên các cầu thủ này vẫn đang cố gắng hòa nhập với nhau, cũng như với lối chơi ban huấn luyện đang xây dựng".

Phi Yến | 06:30 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục