Đàn anh lo lắng cho Murray trước thềm US Open

15:43 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnTim Henman đã gửi lời khuyên chân thành dành cho hậu bối trước thềm diễn ra Grand Slam cuối cùng trong năm nay.

Những dấu hỏi về việc liệu Murray có góp mặt tại US Open đã có lời giải đáp khi tay vợt số 2 thế giới hiện đang vùi mình tập luyện ở Flushing Meadows, New York (Mỹ).

murray

 Murray đang là một trong những ƯCV sáng giá cho danh hiệu vô địch US Open năm nay.

Trái ngược với sự hào hứng của các CĐV Anh Quốc, cựu tay vợt Tim Henman lại tỏ ra lo ngại cho hậu bối. "Với những rắc rối về chấn thương và vấn đề sức khỏe mà Murray đã gặp phải trong năm nay, thật ngớ ngẩn khi đặt mình tiến xa hơn.

Nếu Murray có thể thi đấu, tuyệt vời. Nhưng hông của cậu ấy rõ ràng là có vấn đề nên tôi hy vọng cậu ấy chỉ trở lại khi hồi phục chấn thương hoàn toàn. Nếu Murray khỏe mạnh, cậu ấy chắc chắn có cơ hội vô địch," đàn anh gửi lời khuyên đến Murray.

Quả thật, nếu Murray thật sự khỏe mạnh 100% thì cơ hội để tay vợt số 2 thế giới lên ngôi US Open năm nay là khá cao, nhất là khi hàng loạt tên tuổi như Stan Wawrinka, Novak Djokovic và Kei Nishikori lần lượt rút lui cùng vì lý do chấn thương.

US Open sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 28 tháng 8 tới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:22 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục