US Open tiếp tục rơi rụng sao

13:50 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnGiải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm đang bị bão chấn thương càn quét và mới đây nhất là trường hợp của Milos Raonic.

Mới đây, Milos Raonic đã lên tiếng xác nhận việc không thể tham dự tại US Open năm nay. "Như các bạn đã biết, tôi đã phải vật lộn với chấn thương cổ tay trái suốt nhiều tuần qua. Đó cũng là nguyên nhân khiến tôi rút lui khỏi Cincinnati Masters vừa rồi.

tennis-milos-raonic

Giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm đang bị bão chấn thương càn quét và mới đây nhất là trường hợp của Milos Raonic.

Tôi đã cố gắng hết sức để phục hồi chấn thương hòng góp mặt ở US Open - một sự kiện có ý nghĩa đặc biết với tôi. Tuy nhiên, sự đau đớn là quá lớn và sau khi tham hỏi ý kiến bác sĩ, tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc rút lui khỏi giải đấu này," Raonic buồn bã cho hay.

Với việc tay vợt người Canada rút lui khỏi US Open, giải Grand Slam cuối cùng trong năm nay sẽ vắng bóng hàng loạt những tay vợt tên tuổi. Theo đó, Novak Djokovic, Stan Wawrinka và Kei Nishikori cũng sớm nói lời chia tay US Open cùng vì lý do chấn thương.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:40 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục