Đại chiến 'Mayweather vs Rousey' theo phong cách Street Fighter

10:51 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Mayweather và Rousey có thể sẽ không thể có trong đời thường, nhưng trong game, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Mayweather và Rousey, hai võ sĩ rất nổi tiếng và thành công trong làn quyền anh và MMA. Tuy nhiên cả hai đều không có thiện cảm với nhau cho lắm sau sự việc Mayweather từng nói trước truyền thông rằng mình không biết Rousey là ai.

Từ đó cho đến nay, giữa Mayweather và Rousey đã xảy ra rất nhiều màn khẩu chiến, thậm chí người hâm mộ kêu gọi tổ chức một trận đấu giữa hai võ sĩ này, nhất là sau khi Rousey từng tuyên bố hoàn toàn có thể đánh bại Mayweather.

Mặc dù vậy, với việc Mayweather là đàn ông và Rousey là phụ nữ, trận đấu này đã không nhận được sự đồng thuận của các nhà tổ chức. Tuy vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể tạm 'chiêm ngưỡng' màn so tài nảy lửa này thông qua game Street Fighter như Richie Branson vừa chia sẻ.

Cụ thể Richie Branson đã thiết lập hai nhân vật đấu sĩ dựa theo hình mẫu của Mayweather và Rousey ngoài đời, và sau đó anh chỉ việc tận hưởng cuộc đại chiến này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục