Đà Nẵng gặp biến lớn trong cuộc đua trụ hạng

08:28 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnCLB SHB Đà Nẵng đang gặp phải những rắc rối nội bộ trong bối cảnh họ đang phải chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023.

 

Thông tin từ trang Thethao247 cho biết, CLB SHB Đà Nẵng đã xuất hiện mâu thuẫn nội bộ khi 2 cầu thủ, Lâm Quí và Liễu Quang Vinh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về sự không hài lòng với cách làm việc của HLV Phạm Minh Đức

Trong bối cảnh đại diện sông Hàn đang phải chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2023, việc xuất hiện những lục đục trong thành phần đội bóng càng khiến mọi thứ thêm khó khăn với đại diện miền Trung. 

Đà Nẵng gặp biến lớn trong cuộc đua trụ hạng - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng xuất hiện mâu thuẫn nội bộ. Ảnh: Vietnam Football. 

Hiện tại, SHB Đà Nẵng vẫn đang kém nhóm an toàn 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Ở lượt trận cuối, đại diện sông Hàn sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến sân vận động 19/8 ở Nha Trang để chạm trán CLB Khánh Hòa.

Họ bắt buộc phải giành được 3 điểm nếu như muốn nuôi hy vọng mong manh trong việc trụ lại V-League mùa sau, đồng thời trông đợi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, CLB TP.HCM và Bình Dương sẽ không cầm chân nhau với tỷ số hòa khi cả 2 đội bóng này hiện đều chỉ hơn chính SHB Đà Nẵng khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng trên BXH.

Phi Yến | 07:30 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục