Cựu sao U23 được tiến cử cho ông Troussier; Rõ tình trạng cầu thủ Đà Nẵng phải nhập viện

15:42 Chủ nhật 16/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của cựu ngôi sao U23 Việt Nam – Nguyễn Đức Chiến thời gian qua đã nhận được đề cử cho một suất lên ĐTQG trong thời gian tới.

HLV Bồ Đào Nha e dè ĐT nữ Việt Nam

Trong một phát biểu mới đây, HLV Francisco Neto của ĐT nữ Bồ Đào Nha đã có những đánh giá về sức mạnh của đoàn quân HLV Mai Đức Chung trước màn đối đầu tại VCK World Cup 2023 sắp tới. Ông nói: “Chúng tôi đã nghiên cứu về ĐT nữ Việt Nam, họ thường chơi phòng ngự theo số đông, đá kín kẽ và có rất ít khoảng trống cho đối thủ.

Cựu sao U23 được tiến cử cho ông Troussier; Rõ tình trạng của cầu thủ Đà Nẵng bị nhập viện - Bóng Đá

Huỳnh Như là ngòi nổ quan trọng nhất của ĐT nữ Việt Nam.

“ĐT nữ Việt Nam còn sở hữu cầu thủ Huỳnh Như đặc biệt xuất sắc. Cô ấy đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, họ còn đem đến giải năm nay nhiều cầu thủ có tốc độ ấn tượng và thực sự rất nguy hiểm trong các tình huống phản công”, HLV Neto nói trên tờ Lusa.

Cựu sao U23 được tiến cử cho ông Troussier

Ở màn đọ sức gặp Hải Phòng ở vòng đấu đầu tiên tại giai đoạn 2 V-League 2023, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến của Viettel tiếp tục thể hiện phong độ cao khi là tác giả của bàn mở tỷ số góp công vào chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của cầu thủ sinh năm 1998 tại giải VĐQG mùa này. Sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh đã không tiếc lời tán dương cậu học trò.

Cựu sao U23 được tiến cử cho ông Troussier; Rõ tình trạng của cầu thủ Đà Nẵng bị nhập viện - Bóng Đá

Nguyễn Đức Chiến được tiến cử cho ĐT Việt Nam.

Chiến lược gia của Cơn lốc đỏ cho hay: "Đức Chiến có được gọi lên tuyển hay không thì còn phụ thuộc vào HLV trưởng ĐT Việt Nam. Mỗi HLV lại có triết lý và cách lựa chọn cầu thủ riêng của mình. Theo góc nhìn của tôi thì Đức Chiến xứng đáng có suất lên tuyển vì nỗ lực và chứng tỏ được chuyên môn tốt trong thời gian gần đây. Tôi theo dõi và đồng hành cùng cậu ấy thì thấy Chiến xứng đáng. Với Chiến, chúng tôi đang sở hữu hàng tiền vệ khá tốt tại V-League".

ĐT Nữ Việt Nam tập nặng

Sáng 17/07, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập nặng nhất kể từ ngày đặt chân đến New Zealand để chuẩn bị và tham dự VCK World Cup nữ 2023. Theo đó, BHL sắp xếp các bài tập về kỹ thuật chuyền bóng, di chuyển,… vào buổi sáng. Buổi tập chiều là các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và kỹ chiến thuật.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Nguyễn Thị Thúy Hằng tỏ ra háo hức: “Cảm xúc tôi lúc này rất háo hức khi lần đầu tiên đến đất nước New Zealand và cũng là lần đầu tiên cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam tham dự vòng chung kết bóng đá nữ lớn nhất thế giới này. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thành giáo án của huấn luyện viên đưa ra, cũng như rèn luyện thêm các bài tập cá nhân của như là dứt điểm hay thể lực. Nếu như được vào sân thi đấu, đó sẽ là cơ hội để học hỏi và tôi sẽ nỗ lực hết mình cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình.”

Rõ tình trạng của cầu thủ Đà Nẵng bị nhập viện

Trong trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và Bình Dương vào chiều ngày 15/07, cầu thủ Nguyễn Công Nhật của đội chủ nhà đã có pha va chạm cực mạnh với thủ môn Trần Minh Toàn. Người gác đền bên phía CLB miền Đông Nam Bộ đã lao ra truy cản và va đầu gối vào đầu Công Nhật khiến hậu vệ mang áo số 22 nằm bất động rồi sau đó được đưa ngay tới bệnh viện.

Cựu sao U23 được tiến cử cho ông Troussier; Rõ tình trạng của cầu thủ Đà Nẵng bị nhập viện - Bóng Đá

Nguyễn Công Nhật phải nhập viện sau pha va chạm với cầu thủ Bình Dương. Ảnh: TN.

Theo thông tin từ chủ tịch CLB Đà Nẵng, tình hình sức khỏe của Nguyễn Công Nhật đã ổn định. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị chấn động não nhẹ, không nguy hiểm bên trong. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể sẽ sớm xuất viện và trở lại thi đấu.

HLV Hải Phòng chỉ ra ứng viên vô địch V-League

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cáo sức mạnh của đối thủ. Ông nói: “Viettel là câu lạc bộ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, họ đã thắng 5 trận liên tiếp. Tôi nghĩ Viettel đã tìm được những nhân tố phù hợp nhất cho lối chơi”.

“Khi Viettel có đầy đủ những con người tốt nhất, họ sẽ là một tập thể rất 'nguy hiểm' và đủ sức cạnh tranh với Hà Nội hay CAHN", chiến lược gia họ Chu nhận định.

Hữu Danh | 15:12 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục