Cựu cầu thủ Tottenham gia nhập V-League; Saudi Arabia mang đội hình khủng đấu Olympic Việt Nam

14:44 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnHàng loạt các nhân tố nước ngoài có lý lịch ấn tượng đang dần cập bến V-League trước mùa giải mới.

Cựu cầu thủ Tottenham gia nhập V-League

CLB Quảng Nam vừa có được sự phục vụ của 1 cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Tottenham là Kelede Nathan Oduwa. Tiền đạo sinh năm 1996 từng thi đấu cho các đội trẻ của Anh (U17, U18, U20), và Nigeria (U23). Ở mùa giải vừa qua, anh thi đấu cho Turan Tovuz ở giải vô địch Azerbaijan.

Cựu cầu thủ Tottenham gia nhập V-League; Saudi Arabia mang đội hình khủng đấu Olympic Việt Nam - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Tottenham gia nhập Quảng Nam.

Trong quá khứ, Kelede Nathan Oduwa từng thi đấu cho U19 Tottenham đối đầu với U19 Việt Nam của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... vào năm 2014. Đây được xem là sự bổ sung đáng kỳ vọng cho Quảng Nam, tân binh của V-League vào mùa giải tới.

Saudi Arabia mang đội hình khủng đấu Olympic Việt Nam

Ngày 16/09, HLV Saad Al Shehri đã công bố danh sách 22 cầu thủ Olympic Saudi Arabia sẽ tham dự ASIAD 19. Đối thủ tới đây của Olympic Việt Nam mang đến Trung Quốc một đội hình chất lượng với 21/22 cái tên vừa tham dự VL U23 châu Á 2023.

Cựu cầu thủ Tottenham gia nhập V-League; Saudi Arabia mang đội hình khủng đấu Olympic Việt Nam - Bóng Đá

Olympic Saudi Arabia mang đội hình cực mạnh đấu Olympic Việt Nam.

Trong số này, có 9 tuyển thủ quốc gia Saudi Arabia gồm Meshal Al-Sebyani, Zakaria Hawsawi, Faisal Al-Ghamdi, Musab Al-Juwayr, Awad Al-Nashri, Saad Al-Nasser, Haitham Asiri, Mohammed Maran và Abdullah Radifla. Đáng chú ý, tiền đạo Haitham Asiri là cầu thủ đã được ra sân trong trận thắng trước tuyển Argentina tại World Cup 2022, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Đây sẽ là chướng ngại khó khăn của Olympic Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Bình Dương chốt ngoại binh từng chơi tại Ligue 2

Sau khi chia tay với tiền đạo Rimario Gordon, Bình Dương đã chốt ngay nhân tố thay thế. Theo đó, đội bóng đất Thủ chuẩn bị ký hợp đồng với ngoại binh Arsene Elogo sinh năm 1995, người từng chơi bóng trong màu áo Valenciennes FC (Ligue 2).

Trong mùa giải vừa qua, Arsene Elogo thi đấu cho CLB  Le Puy Foot (National 2). Bên cạnh đó, Bình Dương cũng đang thử việc với tiền vệ Zakaria Suraka, cựu tiền vệ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh theo hợp đồng thêm 3 năm.

Rõ tương lai của Patrik Lê Giang

Sau thời gian thương thảo, CLB TP.HCM sẽ có được sự phục vụ của thủ môn Patrik Lê Giang tại V-League 2023/2024. Theo đó, CAHN đồng ý tiếp tục cho Chiến hạm đỏ mượn người gác đền sinh năm 1992 khi mà Filip Nguyễn vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. 

Cựu cầu thủ Tottenham gia nhập V-League; Saudi Arabia mang đội hình khủng đấu Olympic Việt Nam - Bóng Đá

Patrik Lê Giang sẽ tiếp tục khoác áo TP.HCM ở mùa giải tới.

Trước đó, Patrik Lê Giang đã thi đấu cho TP.HCM tại giai đoạn 2 mùa giải vừa qua. Anh có màn trình diễn ấn tượng và đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành trụ hạng thành công. Bên cạnh người gác đền Việt kiều, Chiến hạm đỏ cũng vừa có sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo từ Bình Dương.

Trung Quốc thay máu trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Sau 2 trận đấu thất vọng ở dịp FIFA Days tháng 9 khi hòa Malaysia và thất bại trước Syria, HLV Jankovic của ĐT Trung Quốc đã vấp phải nhiều sự chỉ trích từ NHM. Theo tờ Sina, ngoài thành tích kém cỏi, nhà cầm quân sinh năm 1972 bị phản đối khi sử dụng đội hình quá già nua và chậm chạp với nhiều cầu thủ trên 32 tuổi.

Bởi vậy, trước trận gặp ĐT Việt Nam ở đợt FIFA Days tháng 10, ĐT Trung Quốc sẽ có sự cải cách toàn diện. Theo đó, HLV Jankovic dự kiến sẽ 'thay máu' hầu như toàn bộ đội hình để chuẩn bị cho những trận tiếp theo và sẽ lựa chọn cầu thủ mới dựa theo phong độ ở 3 vòng đấu tới đây tại giải VĐQG, bên cạnh đó là màn trình diễn của cầu thủ ở 3 CLB tại AFC Champions League, cũng như một số gương mặt trẻ thi đấu tốt tại ASIAD.

Danh Nguyễn | 14:14 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục