Cú sốc cho Bouchard, Dimitrov

09:47 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi mỹ nhân quần vợt Eugenie Bouchard thua sốc ngay tại vòng một thì điều tương tự cũng xảy đến với Grigor Dimitrov ở nội dung đơn nam.

Bouchard gây thất vọng khi thua ngay trận đầu. Ảnh: Internet.

Từng khiến người hâm mộ nức lòng khi 3 lần lọt vào bán kết Grand Slam hồi năm ngoái song phong độ của Bouchard trong năm nay đang tụt dốc thê thảm. Cô gái người Canada thua 7/8 trận gần đây nhất và mới nhận cú sốc rời Roland Garros từ vòng một sau trận thua 4-6, 4-6 trước đối thủ đến từ Pháp Kristina Mladenovic.

Tương tự là Grigor Dimitrov ở nội dung của nam khi hạt giống số 10 gác vợt sau ba ván 6-7, 2-6, 3-6 trước Jack Sock của Mỹ. Đây tiếp tục là giải đấu mà "tiểu Federer" khiến giới mộ điệu thất vọng khi rời cuộc chơi quá sớm. Ở Australian Open hồi đầu năm Dimitrov dừng cuộc chơi tại vòng bốn.

Ở những diễn biến còn lại các tay vợt hạt giống hàng đầu như Novak Djokovic, Rafael Nadal, David Ferrer dễ dàng giành vé đi tiếp. Phía nữ hạt giống số một Serena Williams khẳng định sức mạnh bằng trận thắng 2-0 (6-2, 6-3) trước Andrea Hlavackova.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục