Crooks: "Cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất Chelsea"

07:07 Thứ ba 25/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng dưới triều đại HLV Thomas Tuchel đã giúp ngôi sao người Đức nhận được đánh giá cao.

Dù phải thường xuyên ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải và chỉ bắt đầu được trọng dụng dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, tuy nhiên trung vệ Antonio Rudiger đã biết cách tận dụng cơ hội để thể hiện tầm ảnh hưởng đối với hàng phòng ngự Chelsea.

Thống kê chỉ ra, đại diện phía Tây London thắng 58% số trận mỗi khi có sự góp mặt của cầu thủ người Đức (11/19 trận). Theo nhận định từ chuyên gia BBC - ông Garth Crooks, Rudiger chính là ngôi sao xuất sắc nhất The Blues ở thời điểm hiện tại.

"Lối chơi của cậu ta có thể không đẹp nhưng lại rất hiệu quả," Crooks chia sẻ.

Thiago Silva vs Leicester  - Bóng Đá

 Rudiger đã có một giai đoạn nửa sau mùa giải bùng nổ.

"Rudiger đã góp mặt trong trận chung kết FA Cup và đưa Chelsea vào chung kết Champions League với tư cách là một phần của đội bóng, dù anh ấy không góp mặt vào đầu mùa giải. Tuyển thủ người Đức không được HLV Frank Lampard trọng dụng trước đó, và hậu quả là màn trình diễn phòng ngự của Chelsea đã bị ảnh hưởng.

Nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của Thomas Tuchel, Chelsea và Rudiger đã tiến bộ chóng mặt. Số trận giữ sạch lưới kỷ lục liên tiếp mà The Blues tạo ra không chỉ cho thấy sự non kém kinh nghiệm của Lampard mà còn làm nổi bật sự xuất sắc của Tuchel. Rudiger là hậu vệ xuất sắc nhất câu lạc bộ và là một đối thủ đáng gờm đối với bất kỳ tiền đạo nào."

Rüdiger: 'Không có áp lực nào đối với chúng tôi'

 
Trường Sơn | 06:37 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục