Cristiano Ronaldo phủ nhận lợi thế về mặt thể lực của Bồ Đào Nha

11:07 Thứ tư 27/06/2012

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bác bỏ nhận định rằng đối thủ Tây Ban Nha sẽ gặp nhiều bất lợi hơn về mặt thể lực trong trận bán kết Euro 2012 vì nghỉ ít hơn 3 ngày.

Trận bán kết 1 vòng chung kết Euro 2012 sẽ là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thuộc bán đảo Iberia giữa đội tuyển Bồ Đào Nha, đội bóng đã vượt qua CH Séc ở tứ kết với tỉ số 1-0 và ĐKVĐ Tây Ban Nha sau khi thầy trò Del Bosque đánh bại đội tuyển Pháp với tỉ số 2-0. Trước trận chiến lịch sử này, niềm hi vọng lớn nhất của đội bóng áo bã trầu, siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết:

“Với hai ngày nghỉ nhiều hơn, nhiều người cho rằng Tây Ban Nha sẽ gặp phải nhiều bất lợi hơn nhưng ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp, tôi không nghĩ rằng điều đó quá quan trọng. Bạn phải chuẩn bị cho trận đấu theo những cách tương tự nhau như chúng tôi và những đội bóng khác. Chúng tôi không làm bất kỳ điều gì khác biệt”.

Cristiano Ronaldo chính là niềm hi vọng lớn nhất cho Bồ Đào Nha

Nhận định trước trận đấu, Cristiano Ronaldo, niềm hi vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha với 3 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn và Bồ Đào Nha phải cố gắng hết sức mới có thể đánh bại Tây Ban Nha. Chúng tôi đã sẵn sàng và chúng tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

Những phát biểu của CR7 có thể xem là sự “đáp trả” nhận định của HLV Vicente Del Bosque sau chiến thắng “nhàm chán” trước đội tuyển Pháp. “Ngài râu kẽm” cho rằng việc đội bóng của ông nghỉ ít hơn đối thủ 2 ngày sẽ là một bất lợi và ông phải xem xét vấn đề này để đưa ra phương án thi đấu hợp lý nhất.

Hiện tại, C. Ronaldo đang dẫn đầu danh sách với 3 pha lập công cùng Mario Gomez của Đức, Alan Dzagoev của Nga và Mario Mandzukic của Croatia, nhưng 2 cái tên đằng sau sẽ không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình vì đội bóng của họ đã bị loại. Siêu sao đang khoác áo Real Madrid cho biết: “Tôi biết những bàn thắng sẽ đến. Nó bắt đầu không thực sự tốt nhưng sự hi sinh hết mình của các đồng đội đã giúp tôi cải thiện được hiệu suát ghi bàn”.

Cuối cùng CR7 cho biết rằng anh đang rất tự tin trước cuộc đụng độ tại Donetsk: “Những trận đấu là một phần cuộc sống của tôi. Tôi đã có 10 năm chơi bóng cho các CLB và ĐTQG, chình vì vậy tôi sẽ nỗ lực hết mình. Trách nhiệm thì có nhưng áp lực thì không”. Đây là điều tuyệt với mà Bồ Đào Nha sau 8 năm mới có cơ hội đạt được. Sẽ là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tiền một bước dài. Chúng tôi đang trải qua quãng thời gian tuyệt với, không chỉ ở vòng chung kết mà ở cả vòng loại. Bây giờ chúng tôi đang gặt hái thành quả của mình.

Ngọc Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục