Cột mốc 100 trận của Fabregas vẫn còn bỏ ngỏ

13:43 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cesc Fabregas đứng trước cơ hội có 100 trận khoác áo ĐT Tây Ban Nha nhưng khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận gặp Ukraine đang được bỏ ngỏ.

Cơ hội ra sân trận Ukraine không cao với Fabregas. Ảnh: internet

HLV Vicente Del Bosque vừa khẳng định trong buổi họp báo tại Kiev rằng sẽ có những thay đổi về đội hình trong trận gặp chủ nhà Ukraine. Trong đó, Fabregas gặp một chút vấn đề về thể lực có thể được cân nhắc cho nghỉ dù đang đứng trước cột mốc 100 trận khoác áo ĐTQG.

Fabregas đã đá chính trong trận thắng 4-0 trước Luxembourg, có 1 kiến tạo thuận lợi cho Paco Alcacer lập công. Qua đó cựu ngôi sao Barcelona này đã lập kỉ lục sở hữu 28 lần dọn cỗ, vượt qua đồng đội một thời là Xavi Hernandez. Dù tỏ ý muốn giữ chân Fabregas và các trụ cột, nhưng HLV trưởng Del Bosque khẳng định Tây Ban Nha không buông cho Ukraine (đội đang khát điểm tránh suất playoff):

“Tôi gần như đã chọn ra cho mình đội hình xuất phát, sẽ có những khác biệt so với trận đấu tại Logroño (với Luxembourg). Đó là cách tốt nhất lúc này (xoay vòng). Ukraina là đối thủ mạnh, họ có bản sắc của riêng mình. Chúng tôi bước vào trận này với điều kiện lý tưởng (đã giành vé), nhưng chúng tôi sẽ vẫn sẽ thi đấu đúng sức. Tôi biết Ukraine cần điểm để tranh vị trí thứ hai (với Slovakia), nhưng tinh thần cao thượng trong thể thao buộc chúng tôi phải ngăn chặn họ.”

“Cesc Fabregas là một trong những cầu thủ quan trọng của đội hình hiện tại. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy đạt đến con số 100 trận. Tôi không chắc cậu ấy có ra sân hay không. Nhưng nếu Fabregas không có 100 trận khi gặp Ukraine, thì cậu ấy sẽ có cơ hội làm điều đó trong trận giao hữu với ĐT Anh vào tháng sau.”

A Tẩu | 13:43 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục