"Coca-Cola và Heineken, hãy liên hệ tôi!"

18:23 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao được bầu làm cầu thủ xuất sắc nhất trận có hành động thú vị trong phòng họp báo.

Ở lượt trận ra quân trong khuôn khổ bảng C vòng chung kết EURO 2020, Ukraine đã san bằng cách biệt 2-2 với Hà Lan trong 4 phút chớp nhoáng, nhưng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc. 

Bỏ lại phía sau thất bại ngày khai màn chiến dịch, đoàn quân do HLV Andriy Shevchenko dẫn dắt đọ sức Bắc Macedonia với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Chung cuộc sau 90 phút, Ukraine đã hoàn tất mục tiêu đề ra với trận thắng 2-1.

Kịch bản tương tự lượt đấu đầu tiên tái hiện khi lần lượt Andriy Yarmolenko và Roman Yaremchuk thay nhau điền tên lên bảng điện tử trong vòng vài phút, giống với 2 bàn thắng ở cuộc đụng độ Hà Lan.

‘Contact me!’ – Andriy Yarmolenko and Harry Kane give Coca-Cola some love after Cristiano Ronaldo snub - Bóng Đá

 Hành động thú vị của Yarmolenko.

Ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho đồng đội Yaremchuk lập công, Yarmolenko được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong phòng họp báo, ngòi nổ West Ham United đã có hành động thú vị.

Trông thấy 2 chai Coca-Cola phía tay phải của mình và 1 chai Heineken phía bên trái, Yarmolenko lần lượt chuyển cả 3 chai vào chính diện và đùa giỡn được Metro dẫn lại: "Tôi có thể làm điều này không? Gần đây tôi đã thấy Ronaldo bỏ các chai Coca-Cola sang chỗ khác. Tôi sẽ đặt Coca-Cola tại đây và Heineken cũng ở đây, ngay phía trước! Các bạn, hãy liên hệ tôi!"

Trụ cột Ukraine sau đó tươi cười vừa xếp lại 3 chai về chỗ cũ, đồng thời cảm ơn tất cả.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup (2006):

 
Phụng Sồ | 17:25 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục