Có Sancho, bộ 3 tấn công của Man Utd vẫn bị chê kém cả Liverpool, City lẫn Tottenham

06:14 Thứ hai 26/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Tottenham, Jamie O’Hara không hề đánh giá cao sức mạnh của Man Utd, ngay cả khi họ vừa bổ sung Jadon Sancho vào đội hình.

Cầu thủ 21 tuổi đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến đội chủ sân Old Trafford vào đầu tuần này với giá trị chuyển nhượng lên đến 73 triệu bảng. Sancho là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại, nhờ tốc độ, kỹ thuật, khả năng tạo đột biến từ cả 2 cánh.

Pundit says Tottenham have a better attack than Man Utd despite Sancho signing - Bóng Đá

 Sancho là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại.

Có Sancho, hàng công Quỷ đỏ sẽ vô cùng lợi hại, với bộ ba Sancho - Marcus Rashford - Edinson Cavani trên hàng công 3 người,  và một Bruno Fernandes hỗ trợ phía sau. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham và hiện là chuyên gia, Jamie O’Hara vẫn chưa bị thuyết phục bởi 'hỏa lực' của Ole Gunnar Solskjaer.

“Liverpool có bộ ba xuất sắc nhất ở Premier League - Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah," O’Hara nói với talkSPORT.

"Họ tốt hơn so với Man Utd, đối với tôi. Không dựa trên mùa trước, mà là dựa vào tài năng và những gì họ có thể tạo ra khi ở trạng thái tốt nhất. Tôi cũng nghĩ rằng Man City tốt hơn Man Utd, nếu họ xếp đội hình với Phil Foden, Riyad Mahrez và Kevin De Bruyne trong vai trò số 9 ảo.

City cần ký hợp đồng với một tiền đạo mới, nhưng De Bruyne rất xuất sắc khi anh ấy chơi ở đó. Nếu lựa chọn giữa Gabriel Jesus và Cavani, bạn phải nói Cavani, nhưng nếu chọn Foden hoặc Rashford, bạn sẽ nói Foden.

Theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ bộ ba của Spurs ở trạng thái tốt nhất của họ vẫn tốt hơn bộ ba của Man Utd. Son tốt hơn Rashford, Kane tốt hơn Cavani, và OK, Moura không tốt hơn Sancho."

Tốc độ kinh hoàng của Jadon Sancho

 
Minh Tuấn | 05:16 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục