CLB Thanh Hóa chiếm ngôi đầu V-League sau trận đấu có 8 bàn thắng

21:24 Thứ hai 17/04/2023

Chiều 17/4, CLB Thanh Hóa chơi thuyết phục để giành chiến thắng 5-3 trước TP.HCM để đứng đầu bảng V-League 2023.

CLB Thanh Hóa chiếm ngôi đầu V-League sau trận đấu có 8 bàn thắng - Bóng Đá

Trọng Hùng, nhà vô địch SEA Games 30, tỏa sáng trong chiến thắng đậm của CLB Thanh Hóa. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

Ở vòng 7 V-League 2023, CLB Thanh Hóa có cuộc tiếp đón TP.HCM, đội bóng không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Nguyễn Trọng Hùng, Paulo Conrado (cú đúp), Bruno Cunha và A Mít thay nhau lập công cho đội chủ nhà. Ba bàn thắng của CLB TP.HCM được ghi bởi Hoàng Vũ Samson (cú đúp) và Victor Mansaray.

Với kết quả này, CLB Thanh Hóa có 17 điểm sau 7 trận và chiếm ngôi đầu bảng V-League 2023. Nguyên nhân là CLB Hà Nội đã thất thủ 1-3 trước Bình Định trong trận đấu cùng giờ. Hiện tại, đoàn quân của HLV Velizar Popov hơn đội bóng thủ đô 3 điểm. Lúc này, đội bóng xứ Thanh là đội duy nhất còn bất bại.

Trước đối thủ yếu là đội TP.HCM, CLB Thanh Hóa duy trì được phong độ ấn tượng từ đầu giải. Họ chơi dồn ép, khiến đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành chỉ còn biết chịu trận.

Phút 28, từ tình huống đá phạt của Paulo Conrado, Trọng Hùng nhanh chóng chớp thời cơ để mở tỷ số cho đội chủ nhà. 8 phút sau, Paulo tận dụng thành công pha ra vào không hợp lý của thủ môn Phạm Hữu Nghĩa để nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Thanh Hóa.

Tưởng chừng bàn gỡ của Hoàng Vũ Samson ở phút 43 sẽ giúp CLB TP.HCM lấy lại sự tự tin và chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai. Tuy nhiên, các học trò HLV Vũ Tiến Thành không thể cải thiện thế trận.

Trong 45 phút còn lại của hiệp 2, CLB TP.HCM để đối thủ ghi thêm 3 bàn thắng nữa, do công Paulo, Bruno và A Mít. Đội khách gỡ được 2 bàn nhờ các pha lập công của Hoàng Vũ Samson và Mansaray. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để họ tránh một thất bại 3-5.

Với kết quả này, CLB TP.HCM vẫn chỉ có 12 điểm và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn hai đội cuối bảng là Đà Nẵng, Bình Dương đúng một điểm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 20:34 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục