CLB Nam Định thanh lý Trọng Đại

22:37 Thứ năm 29/06/2023

Chiều 29/6, CLB Nam Định và cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã có buổi làm việc trực tiếp để giải quyết thủ tục thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

CLB Nam Định thanh lý Trọng Đại - Bóng Đá

Trọng Đại chia tay CLB Nam Định chỉ 6 tháng sau khi đầu quân dưới trướng HLV Vũ Hồng Việt. Ảnh: Bảo Ngọc.

Trọng Đại đồng ý điều khoản không nhận được tiền đền bù 3 tháng lương từ CLB Nam Định. Nguyên nhân được cho là do anh vi phạm kỷ luật trong lúc thi đấu, vi phạm điều khoản hợp đồng đã ký giữa hai bên trước đó vào đầu mùa.

CLB Nam Định sẽ sớm làm thủ tục thanh lý để Trọng Đại có thể tìm được đội bóng mới. Anh sẽ ra đi theo dạng tự do. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào cuối ngày 3/7. Do đó, thời gian để anh tìm CLB mới là không nhiều.

Trọng Đại là cái tên không xa lạ với người hâm mộ. Anh là sản phẩm của CLB Viettel, từng dự U20 World Cup 2017 với HLV Hoàng Anh Tuấn và U23 châu Á 2018 cùng ông Park Hang-seo. Anh rời Viettel một cách bất ngờ và gia nhập CLB Hà Tĩnh vào giữa mùa 2022. Đầu mùa 2023, HLV Vũ Hồng Việt tạo điều kiện khi lấy anh về Thiên Trường.

Đến ngày 7/6, ban huấn luyện CLB Nam Định đề nghị không sử dụng cầu thủ này do "không đáp ứng được chuyên môn và hai lần vi phạm nội quy CLB". Công ty muốn thanh lý hợp đồng với Trọng Đại trước ngày 30/6. Trọng Đại và người đại diện yêu cầu đội bóng đền bù lương trong 3 tháng hợp đồng.

Ngày 23/6, CLB Nam Định trả lời Trọng Đại, từ chối thanh toán 3 tháng lương. Do đôi bên đang trong thời gian đàm phán, Trọng Đại cũng chưa nhận được lương tháng 5. CLB Nam Định cũng xác nhận cầu thủ này dừng các hoạt động tập luyện, ăn uống cùng đội bóng từ ngày 7/6.

Trong 6 tháng thi đấu ở sân Thiên Trường, Trọng Đại ra sân 6 trận, trong đó có 4 trận đá chính, chưa ghi được bàn nào. Còn CLB Nam Định thì đang trong cuộc đua giành quyền vào top 8 V-League 2023 để sớm trụ hạng khi có 16 điểm sau 12 vòng.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 21:46 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục