"CLB Hà Nội vẫn đang trong quá trình cải tổ"

15:48 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Daiki Iwamasa đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Hà Nội FC sau chiến thắng gần nhất của họ trước CLB TP.HCM.

Sau khởi đầu không như ý với thất bại 0-2 trên sân Thanh Hóa, HLV Daiki Iwamasa đã tìm được niềm vui đầu tiên tại Hà Nội FC với việc hạ gục CLB TP.HCM với tỷ số 3-1. 

Tuy nhiên, theo thuyền trưởng người Nhật Bản, đại diện Thủ đô vẫn đang trong giai đoạn cải tổ lực lượng và họ sẽ cần thêm nhiều thời gian để đạt được phong độ cao nhất.

HLV Daiki Iwamasa truyền đạt chiến thuật đến các cầu thủ Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC. 

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: "Tôi cảm thấy thoải mái, nhưng CLB Hà Nội vẫn đang trong quá trình cải tổ nên tôi chỉ tạm hài lòng với kết quả. Dĩ nhiên, tôi vẫn còn nhiều điều chưa ưng ý.

Tôi cũng hơi tiếc khi đội bị thủng lưới 1 bàn. Bóng đá có thắng có thua, nhưng dù thắng đi nữa, tôi vẫn nhìn ra những điểm chưa làm được để cải thiện trong những buổi tập.

Trận đấu sắp tới, tôi chưa có suy nghĩ nhiều. Thay vì quan tâm tới đối thủ, tôi sẽ chú ý nhiều hơn tới đội bóng mà tôi đang dẫn dắt, tạo ra lối chơi khác một chút so với trước đây. Tôi cần làm tốt việc của mình".

Phi Yến | 14:50 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục