CLB Hà Nội lên tiếng về tin đồn Quang Hải được đội bóng J1-League liên hệ

07:47 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnMột đại diện của BLĐ CLB Hà Nội đã lên tiếng về tin đồn Consadole Sapporo đang liên hệ với Nguyễn Quang Hải.

Trong những ngày qua, thông tin các CLB Nhật Bản quan tâm đến các cầu thủ Việt Nam đã được đăng tải khá nhiều trên các mặt báo. Cú hích đến từ thương vụ Cerezo Osaka chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm.

Nguyễn Công Phượng là cái tên được nhắc đến sau "Lâm Tây". Trang MRG Online (Thái Lan) đưa tin Cerezo Osaka chuẩn bị chèo kéo Nguyễn Công Phượng từ HAGL. Song một đại diện của CLB HAGL đã trả lời ngắn gọn trên Thethao247: "Đây chỉ là tin đồn, quá khó để có chuyện này."

CLB Hà Nội lên tiếng về tin đồn Quang Hải được đội bóng J1-League liên hệ - Bóng Đá

CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) muốn có chữ ký của Quang Hải?

Mới đây, cũng theo thông tin từ trang báo trên, một nhà môi giới ở Nhật Bản cho hay Nguyễn Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng đang chơi tại đấu trường số 1 xứ sở hoa anh đào. Trong đó, CLB Consadole Sapporo nổi lên là đội có khát khao cao hơn cả. Dự kiến, CLB sẽ nhanh chóng liên hệ và xúc tiến việc đàm phán với CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Tuy nhiên, về phía đội bóng thủ đô, một thành viên của BLĐ lại cho hay: "Quang Hải đã từng là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ J1-League trong thời gian gần đây dành cho cậu ấy." 

Đăng Huy | 06:49 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục