Chung tay giúp fan Arsenal tại Việt Nam chiến thắng

19:29 Thứ hai 22/07/2013

Từ Indonesia, Việt Nam cho đến Nhật Bản; đi đến đâu Arsenal cũng được chào đón nồng nhiệt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng NHM bóng đá.

Vậy chuyến du đấu châu Á của các Pháo thủ sắp hoàn thành. Cuộc thi 'Thể hiện nhiệt huyết cùng Arsenal' được tổ chức trên trang Facebook của Arsenal, từ đầu tháng Sáu cho NHM 3 nước Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản cũng sắp đi đến hồi quyết định.


Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản; đâu là đất nước gây ấn tượng mạnh nhất với thầy trò HLV Arsene Wenger? Dễ dàng và tự hào đưa ra câu trả lời: Việt Nam! Hình ảnh fan Arsenal tập trung từ 2h sáng để chào đón các thần tượng, hình ảnh 'Running Man' Vũ Xuân Tiến chạy bộ 8km theo đoàn xe chở Arsenal đã được NHM bóng đá trên toàn thế giới biết đến.

Arsenal đã rời Việt Nam, nhưng nếu bạn muốn thể hiện sự nhiệt huyết của mình, nếu bạn muốn tìm cơ hội đến London, hãy nhanh chóng BẤM VÀO ĐÂY để tham dự cuộc thi 'Thể hiện nhiệt huyết cùng Arsenal' ở tuần cuối cùng.

Cuộc thi của tuần cuối này: Hãy chia sẻ những thông điệp và hình ảnh mà bạn gửi đến Arsenal để giành điểm cùng phần thắng cho đất nước Việt Nam trước sự cạnh tranh của 2 nước Indonesia và Nhật Bản. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể giành 2 vé đến London để xem Arsenal thi đấu. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày thứ Bảy, 27/07/2013, nhanh tay lên nhé các bạn!

Ngoài ra, vẫn còn cuộc thi lớn hơn để TẤT CẢ người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng tham gia, cùng giành chiến thắng về cho Việt Nam trước hai nước bạn là Nhật Bản và Indonesia.


Cho đến tuần thứ 8 này, điểm số của Việt Nam tiếp tục tăng cao lên đến 376.906; hơn đội xếp thứ 2 Indonesia đến 94.568 điểm. Rõ ràng, cơ hội chiến thắng của Việt Nam đang ở gần hơn bao giờ hết.

Nhưng không thể chủ quan bởi cả Indonesia lẫn Nhật Bản đều có lượng NHM bóng đá cuồng nhiệt. Để duy trì thắng lợi cho Việt Nam đến tuần cuối cùng này, hãy BẤM VÀO ĐÂY để LIKE, COMMENT và SHARE hết mình để giữ chắc vị trí quán quân của Việt Nam cho đến tuần cuối cùng. Với một trong ba hành động này (1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm), bạn đã góp phần giúp Việt Nam giành điểm trong cuộc đua với các nước bạn. Khi có được chiến thắng, Việt Nam là đất nước duy nhất giành được 2 chiếc vé tới thủ đô nước Anh, London. Chủ nhân của 2 chiếc vé đó sẽ được chọn ngẫu nhiên từ các bạn.
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục