Napoli họp bàn chốt thương vụ Icardi

15:45 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Napoli đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Mauro Icardi.

Giám đốc thể thao của Napoli Cristiano Giuntoli đã có buổi gặp mặt với đại diện của Inter Milan để có những thương thảo cuối cùng về tương lai của tiền đạo Icardi. Sự cứng rắn bên phía Nerazzurri đang gây khó khăn cho Giuntoli khi họ khẳng định sẽ chỉ để tiền đạo đội trưởng của họ ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 70 triệu Euro trên bàn đàm phán.

Theo trang Gazzetta của Ý, vị giám đốc thể thao của Napoli có thể gọi điện thoại hoặc gặp gỡ người thân, bạn bè của Icardi ngày hôm nay. Giuntoli đang rất nỗ lực để có thể đưa tiền đạo người Ý về với sân Stadio San Paolo, Icardi là mục tiêu cuối cùng họ nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Việc chỉ có trong tay Manolo Gabbiadini and Arkadiusz Milik cho vị trí tiền đạo mũi nhọn buộc Napoli phải gấp rút bổ sung thêm một chân sút chất lượng để có thể chạy đua cho chức vô địch Scudetto mùa giải tới.

Inter Milan đã bổ nhiệm HLV De Boer vào chiếc ghế HLV trưởng. HLV người Hà Lan cho biết Mauro Icardi đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược và tham vọng của ông. Cựu HLV Ajax đính thân lên tiếng khẳng định Icardi không phải để bán và sẽ giữ chân anh bằng mọi giá.

15:45 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục