Viết tâm thư gửi CĐV, Di Maria tố BLĐ Real ép anh ra đi

09:17 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong số báo phát hành mới đây, tờ Marca (thân Real Madrid) đã cho đăng tải đoạn thư chia tay của tiền vệ Angel Di Maria đến các CĐV của đội bóng Hoàng Gia, trong đó anh khẳng định bản thân đã bị ép phải ra đi.


Vào rạng sáng nay, Di Maria đã chính thức được xác nhận là người của Man Utd, sau khi đội bóng nước Anh chấp nhận bỏ ra 60 triệu bảng để trả cho Real Madrid. Ngay khi thông tin này được đưa ra, thì trên trang Marca cũng đã cho đăng tải bức tâm thư mà tiền vệ người Argentina gửi đến các CĐV của Real với nội dung như sau.

Sau đây chúng tôi xin trích tóm tắt những ý chính trong bức thư này của Di Maria:

"Thời gian của tôi tại Real Madrid đã chấm dứt. Thật khó để diễn tả hết được cuộc sống mà tôi đã có trong thời gian tại đây chỉ trong vài dòng ngắn ngủi. Trong bốn năm qua, tôi đã có vinh dự được mặc lên người chiếc áo mà tôi cảm thấy vô cùng tự hào, cũng như những thành tích mà tôi và các đồng đội đã đạt được.

Đáng buồn thay vì giờ đây đã đến lúc tôi phải ra đi, nhưng tôi muốn làm rõ một điều đó là đây không phải là nguyện vọng của tôi. Cũng giống như bao người khác, tôi muốn được tiếp tục trở thành một phần của đội bóng này. Sau khi vô địch Champions League, tôi đã chờ đợi một điều gì đó từ BLĐ Real, nhưng thật tiếc là điều đó đã không bao giờ đến.

Rất nhiều lời nói dối đã được đưa ra. Thật tiếc là tôi không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của một người nào đó. Điều duy nhất mà tôi mong muốn nhận được đó chỉ là sự công bằng, tôi hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì về chuyện lương bổng, và đó là điều mà tôi mong muốn nhận được được tại Man Utd."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục