Arsenal chúc mừng 'Running man' vô địch leo 72 tầng

09:42 Thứ ba 17/09/2013

Hôm qua, trang chủ CLB Arsenal đã đăng tải thông tin "Running man" vô địch cuộc thi chinh phục tòa nhà 72 tầng ở Hà Nội cuối tuần qua. Bài viết có tiêu đề: "Ngôi sao Running man tại Hanoi Vertical Run".

"Vũ Xuân Tiến - người bắt đầu nổi tiếng sau khi chạy theo xe bus Arsenal tại Hà Nội - đã tham gia và hoàn thành trong thời gian 11 phút 44 giây. Thành tích đó đủ khiến anh đứng hạng nhất trong bảng dành cho những người không chuyên lứa tuổi từ 12 đến 29, vượt qua hai người xếp sau là Hugo Page (thành tích 12 phút 32 giây) và Erik Cunelius (12 phút 44 giây)" - trang chủ của Arsenal đưa tin.

Thông tin 'Running man' vô địch giải Hanoi Vertical Run được đăng tải trên trang chủ Arsenal.

Khi biết thông tin Arsenal đăng tin chúc mừng, "Running man" rất sung sướng. Anh chàng hào hứng chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Khi được mời tham dự giải leo cầu thang được tổ chức hàng năm, mình nhận được nhận rất nhiều lời chúc từ gia đình, người thân, thầy cô giáo của mình tại trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương, bạn bè và các bạn trong fanclub Arsenal. Tôi thấy điều đó là quá tuyệt vời rồi. Nhưng các bạn biết không Arsenal cũng luôn theo sát và cổ vũ cho tôi và thật may mắn khi hôm nay mình nhận được tin chúc mừng từ bên UK. Mình cảm ơn mọi người vì tất cả".

Kể từ sau chuyến đi tới London, "Running man" Vũ Xuân Tiến tham gia nhiều hoạt động như làm khách mời chương trình đối thoại với sinh viên, tham gia MV của ca sĩ Hiền Thục, gặp gỡ những người nổi tiếng hay làm người mẫu cho một số nhãn hàng thời trang... Cuộc đời của chàng trai 20 tuổi có nhiều thay đổi chóng mặt khởi nguồn từ những bước chạy đầy đam mê.

Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục