Kỷ vật vô giá của Running man được rao bán trên eBay

10:42 Thứ ba 20/05/2014

Chiếc áo đấu có chữ ký toàn đội Arsenal sẽ được rao bán trên trang mua bán quốc tế eBay với giá khởi điểm là 5.000 USD.

"Running man" buồn khi chia tay kỷ vật vô giá nhưng anh vui khi được chia sẻ sự may mắn của mình với mọi người.

Chiều 19/5, tại sân cỏ nhân tạo Xuân La nằm trong khuôn viên của Trung tâm thể dục thể thao quận Tây Hồ (Hà Nội), hội cổ động viên Arsenal Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt quỹ từ thiện với sự tham gia của đông đảo các thành viên là fan Pháo thủ.

Chiếc áo được rao bán trên eBay với giá khởi điểm 5.000 USD.

Điểm nhấn của buổi lễ chính là khi “Running man” Vũ Xuân Tiến bước lên sân khấu trao lại chiếc áo đấu của Arsenal cho chủ tịch hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam Nguyễn Đức Cường.

Đứng trên sân khấu, Xuân Tiến không giấu nổi sự tiếc nuối và xúc động: “Đây là kỷ vật quý giá nhất của cuộc đời em nên phải chia tay nó chắc sẽ mang đến một nỗi buồn rất lớn. Nhưng em đã may mắn hơn rất nhiều người khác nên đây sẽ là lúc em chia sẻ may mắn ấy tới những ai kém may mắn hơn mình”.

Vũ Xuân Tiến bật mí lý do anh thay đổi quyết định bán chiếc áo quý giá là muốn số tiền đó giúp được nhiều người thiếu may mắn.

Running man” tiếp tục chia sẻ: “Với em, vật chất không phải điều quan trọng nhất. Điều quan trọng là em đã có những khoảnh khắc sẽ sống mãi trong tâm trí mọi người, trong tâm trí của các cổ động viên Arsenal”.

Có thể cảm nhận được sự xúc động của Vũ Xuân Tiến khi anh phải mất 3-4 lần dừng lại và được MC đỡ lời mới nói hết phần phát biểu của mình. Khi Tiến dừng lại cũng là lúc tiếng vỗ tay rào rào nổi lên tán thưởng.


Hai tay đỡ lấy chiếc áo đấu từ “running man” thể hiện tình cảm trân trọng, Chủ tịch hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam Nguyễn Đức Cường cho biết với mong muốn tìm kiếm nguồn tài chính tối đa cho quỹ từ thiện, chiếc áo sẽ được rao bán trên chuyên trang mua bán quốc tế eBay trong vòng một tháng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ phục vụ cho các hoạt động từ thiện của hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam.

Ngôi sao Văn Quyết (phải) của đội tuyển quốc gia cũng có mặt để ủng hộ "Running man".

Như vậy, nhiều khả năng kỷ vật vô giá của Vũ Xuân Tiến sẽ “xuất ngoại” nếu tìm được khách mua quốc tế, tất nhiên đi kèm sẽ là mức giá cao hơn rất nhiều nếu bán trong nước.
Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục