Arsenal bất ngờ tung clip 'chung kết' về 'Running man'

10:14 Thứ bảy 24/08/2013

Hành trình từ lúc Vũ Xuân Tiến chạy theo xe Arsenal tại Việt Nam đến lúc khoác lá cờ tổ quốc chạy trên sân Emirates được ghi lại rất chân thực, thú vị.

Tối qua 23/8, trên trang Youtube chính thức của Arsenal xuất hiện clip ghi lại toàn bộ hành trình trở thành "Running man" của chàng trai Việt Nam Vũ Xuân Tiến. Clip với tên gọi "The Running man on the Running man"được đăng tải cùng lời giới thiệu ngắn gọn: "Bạn đã nhìn thấy anh ấy chạy theo xe Arsenal tại Hà Nội, bạn đã nhìn thấy anh ấy trên đường pitch tại Emirates, giờ hãy nghe anh ấy nói".

Vũ Xuân Tiến với lá cờ Tổ quốc trước sân Emirates. Ảnh chụp từ clip.

Mở đầu clip là hình ảnh Vũ Xuân Tiến đang chạy trên đường phố London, xuyên về quá khứ với những bước chân mạnh mẽ khi băng băng bám theo xe buýt của Arsenal tại Hà Nội. Một lần nữa, câu chuyện về "Running man" lại được tái hiện một cách rõ ràng chân thực nhất, từ lúc các cầu thủ hò reo cổ vũ Xuân Tiến chạy bên dưới, cho lúc chàng trai 20 tuổi được lên xe, bắt tay, xin chữ ký, chụp hình cùng HLV Arsene Wenger và dàn sao Pháo thủ.

Mọi thứ diễn ra quá bất ngờ khiến Vũ Xuân Tiến không khỏi xúc động. Đến khi được đặt chân đến London, đứng trước sân Emirates, chàng trai Hải Dương vẫn còn nhớ như in giây phút đặc biệt đó và nhấn mạnh "tất cả cứ như một giấc mơ, một câu chuyện cổ tích vậy". Cậu thừa nhận mình là một người quá may mắn.

Xuân Tiến được các fan Arsenal tại London nhận ra và chào hỏi nhiệt tình. Ảnh chụp từ clip.

Clip dài hơn 4 phút không chỉ ghi lại những hình ảnh đặc biệt của "Running man" tại Việt Nam cũng như London, mà còn khiến các fan Arsenal có cái nhìn tổng quát thú vị hơn về những hình ảnh độc quyền trong những ngày dàn Pháo thủ tại Hà Nội. Từ lúc các cầu thủ xuống sân bay thế nào đến khi thăm quan chùa Một Cột hay chụp hình trêu đùa nhau ra sao...

Các fan cũng được nhìn thấy các cầu thủ Arsenal trong hậu trường, gần gũi thân thiện khi bắt tay gặp gỡ Vũ Xuân Tiến, háo hức nghịch ngợm khi được nhận quà... Một Arsenal với dàn cầu thủ chuyên nghiệp nhưng cũng rất vui tính, hài hước và đáng mến.

Câu chuyện cổ tích về "Running man" khép lại bằng hình ảnh Vũ Xuân Tiến khoác cờ tổ quốc chạy quanh sân Emirates - một khoảnh khắc đặc biệt không chỉ trong cuộc đời của chàng trai Hải Dương mà còn của rất nhiều fan Pháo thủ tại Việt Nam. Câu chuyện về "Running man" hứa hẹn sẽ mở ra thêm rất nhiều những câu chuyện thú vị đáng yêu khác.

Minh Mon | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục