Xuất hiện bản sao của “Running man” Vũ Xuân Tiến

08:16 Thứ bảy 31/08/2013

Việt Nam không chỉ có “Running man” Vũ Xuân Tiến, mà còn có một “Running man” khác đang sắp được nổi tiếng như đàn anh của mình. Một điều trùng hợp, “Running man” bản sao này cũng tên là Tiến và cũng có một tình yêu cháy bỏng với Arseanal.

Đặc biệt hơn nữa, “Running man” bản sao đã trở thành người duy nhất may mắn được Arsenal mời đích danh sang Anh để xem 1 trận đấu của Pháo thủ ít ngày tới.

Món quà bất ngờ

Người mà chúng tôi muốn nói đến là một cậu bé mới chỉ ở độ tuổi học sinh, với cái tên trùng với đàn anh “Running man” của mình: Đặng Văn Tiến. Năm nay Tiến mới học lớp 8 (sinh năm 2000), quê thôn Kinh Đào - An Mỹ - Mỹ Đức (Hà Nội). Nhận được điện thoại của người Viết, ông Phê - ông nội của Tiến - tỏ ra khá bất ngở bởi những thông tin về cháu mình được giữ kín. Ông Phê nói: “Nó sắp được sang Anh theo lời mời của Arsenal đó. Cả nhà đều bất ngờ vì món quà bất ngờ này”.

Tiến tỏ ra khá nhút nhát, nhưng em cũng mở lòng kể về câu chuyện đầy thú vị của mình. Thích bóng đá từ bé, Tiến đặc biệt hâm mộ Arsenal từ khi còn học lớp 5. Tiến kể: “Hồi đó cháu chỉ thích mỗi Arsenal vì đội bóng này có lối chơi thật đẹp mắt. Lớn lên, cháu tìm hiểu nhiều thông tin về đội bóng này và giờ thì trở thành một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pháo thủ”.

Đặng Văn Tiến và bố

Vì hâm mộ đội bóng thành London, với chút vốn tiếng Anh, Tiến tham gia các diễn đàn bóng đá của Arsenal. Và cũng chính vì thế, cậu bé người Hà Tây cũ này đã nhận một món quà từ trên trời rơi xuống.

Chẳng là sau sự kiện “Running man” đình đám, Arsenal thông báo sẽ tặng miễn phí 1 chiếc vé xem trận đội này đá ở mùa giải năm nay. Với sự hiểu biết và tình yêu cháy bỏng với Arsenal, Tiến đã vượt qua rất nhiều đối thủ, nhận được tấm vé duy nhất sang Anh.

“Đó thực sự là một món quà lớn và rất bất ngờ. Cháu không nghĩ mình lại có được nó vì có rất nhiều fan hâm mộ Arsenal tại Việt Nam”, Tiến thốt lên.

Được biết, sau khi phía Arsenal chính thức chọn Đặng Văn Tiến, đại diện của Pháo thủ tại Việt Nam đã liên lạc với gia đình em để lên kế hoạch sang Anh. Phía Arsenal cho Tiến chọn thoải mái trận nào muốn xem. Tiến sẽ có 2 ngày tại Anh, vừa xem đá bóng vừa giao lưu với các thần tượng.

Muốn được làm “Running man” thứ hai

Thật trùng hợp khi Đặng Văn Tiến cũng có tên giống đàn anh “Running man” Vũ Xuân Tiến. Trùng hợp hơn nữa khi cậu bé này cũng có tình yêu cháy bỏng với Pháo thủ và anh cũng là người may mắn được Arsenal chọn.

Tiến kể: “Hồi Arsenal sang Việt Nam, cháu cũng muốn ra sân xem lắm nhưng còn nhỏ tuổi và không có tiền. Dù vậy, cháu từng giờ từng phút lên internet đọc các thông tin về Arsenal. Còn ở trận gặp ĐTVN, cháu đã ủng hộ hết mình cho cả hai đội”.

Yêu Arsenal, Tiến quá biết về anh Vũ Xuân Tiến - người hùng trong chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam.

Tiến mê bóng đá từ nhỏ

“Cháu ngưỡng mộ anh ấy lắm. Việc anh ấy chạy theo xe bus và được HLV Wenger và các cầu thủ mời lên xe tặng áo, chữ ký, rồi lại mời sang tận Anh, được cả thế giới biết đến”.

Tiến tỏ ra ngượng ngùng khi được người viết so sánh em với “Running man”. Tuy nhiên, Tiến cho biết nếu có cơ hội được thể hiện tình cảm, sự hâm mộ của mình, thì em cũng sẽ làm như anh Vũ Xuân Tiến.

Một điều khá thú vị về bản sao “Running man” chính là cậu bé Đặng Văn Tiến dù còn nhỏ tuổi nhưng lại chạy rất nhanh, thích môn đá bóng. “Không phải vì ngưỡng mộ anh Vũ Xuân Tiến cháu mới nói, nhưng ngày nào cháu cũng đi chạy và đá bóng. Cháu nghĩ những ai yêu bóng đá đều cần phải luyện tập”, Tiến chia sẻ.

Được biết, trong ít ngày tới Đặng Văn Tiến sẽ cố xin bằng được số điện thoại của đàn anh Vũ Xuân Tiến để nói chuyện, đặc biệt là học hỏi kinh nghiệm cho chuyến xuất ngoại sắp tới.

“Đây là lần đầu tiên ra nước ngoài, lại phải đến nước Anh xa xôi, nên hồi hộp lắm. Vì thế, cháu muốn được gặp anh Vũ Xuân Tiến một lần để học hỏi kinh nghiệm. Ngoài ra, cháu cũng đã xin cho bố đi cùng, như thế yên tâm hơn”, Tiến nói.

Tiến tiết lộ, em đã chọn trận đấu giữa Arsenal và Tottenham ngày 22/9 tới để xem, vì đây là một trận derby nảy lửa thành London.

Không nổi tiếng như đàn anh Vũ Xuân Tiến, nhưng bản sao “Running man” Đặng Văn Tiến cũng đã để lại ấn tượng rất đẹp về sự đam mê bóng đá của mình. Với việc em được Arsenal lựa chọn, những ngày tới chắc chắn sẽ có rất nhiều câu chuyện hay về bản sao “Running man” này.
Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục