Chung kết Rogers Cup Montreal 2013 - Nadal dễ dàng lên ngôi

07:25 Thứ hai 12/08/2013

Tay vợt hạt giống số 4 người Tây Ban Nha - Rafael Nadal đã chinh phục được danh hiệu Masters 1000 thứ 6 trong năm - Rogers Cup Montreal 2013. So với trận Bán kết kịch tính trước đó với Nole thì Nadal hoàn toàn nhẹ nhàng trong trận đấu cuối với Milos Raonic, chỉ mất 68' thi đấu, Nadal đã dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set với cùng tỷ số 6-2. Đây được xem là một kết quả đã được dự báo từ trước.

Nadal đã quen với bầu không khí ở những trận đấu lớn như Chung kết Grand Slam, chung kết Masters 1000 . . .còn với tay vợt nước chủ nhà - Milos Raonic (13), đây chính là lần đầu tiên Raonic có mặt tạu một trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Một chút choáng ngộp đã khiến Raonic gần như để Nadal kiểm soát thế trận. Ngoài ra, Nadal cũng chứng minh được khoảng cách đẳng cấp của 2 tay vợt.

Nadal vẫn nhập cuộc tốt & nhanh chóng vượt lên giành break để tạo thế thượng phong, anh còn giành thêm 1 break nữa để khép lại set đấu với tỷ số 6-2. Bước sang set 2, với sự cỗ vũ nhiệt thành từ khán giả nhà, Raonic vẫn không xoay chuyển được tình thế; ngược lại anh còn lăn theo vết xe đỗ của ván 1 nên chấp nhận vị trí Á quân. Đay cũng được xem là thành tích tốt nhất của Raonic & anh cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Thắng chung cuộc 2-0 (6-2 & 6-2), Nadal chính thức trở thành tân vô địch của giải đấu này (ĐKVĐ Novak Djokovic bị chính Nadal loại tại Bán kết). Một cột mốc 25 danh hiệu Masters 1000 đã được Nadal ghi lại tại Montreal Canada, một kỷ lục khó có thể bị san bằng. Chiến thắng vừa qua cũng giúp Nadal nâng tỷ số đối đầu giữa anh & Raonic lên 4-0.

Video tổng hợp trận đấu:

HuuThang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục