Chùm ảnh: Đội bóng đất Cảng mở hội trên sân Long An

20:46 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnDù phải thi đấu trên sân khách Long An thế nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có được niềm vui khi giành trọn vẹn 3 điểm tại Tân An, với chiến thắng 2-1.

 - Bóng Đá

 Lê Văn Phú (18) ghi bàn thắng quyết định giúp các cầu thủ đất Cảng - Hải Phòng mở hội trên đất Long An với chiến thắng 2-1. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trước trận đấu HLV Trương Việt Hoàng đã rất cẩn trọng đeo tấm băng đội trưởng của Hải Phòng cho cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú. Đúng như kỳ vọng của ban huấn luyện, đội trưởng Hải Phòng đã có bàn thắng tuyệt đẹp giúp đội nhà có được trọn vẹn 3 điểm. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Trở lại với những diễn biến của hiệp 1, các cầu thủ Long An (trắng) đã rất quyết tâm để có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, các cầu thủ Hải Phòng cho thấy họ cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Sức mạnh của Hải Phòng được khẳng định bằng lối chơi chặt chẽ nơi hàng thủ, chờ cơ hội mở bóng cho hai ngoại binh Fagan và Stevens. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngay phút 11, từ pha tạt bóng của Anh Hùng tiền đạo Stevens đã có pha đánh đầu cực kỳ đẹp mắt mở tỉ số 1-0 cho các cầu thủ đội khách Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngay sau bàn thua đội nhà, các cầu thủ Long An thi đấu máu lửa và quyết tâm hơn rất nhiều. Không ít lần trọng tài chính Trương Hồng Vũ phải cắt còi để giảm cái đầu nóng của cầu thủ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, phút 21 tiền đạo Ashkanov (22) đệm bóng cận thành sau đường căng ngang chính xác của Tài Lộc san bằng cách biệt cho Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù phải thi đấu trên sân khách, các cầu thủ Hải Phòng vẫn thể hiện được sự quyết tâm hơn trong hiệp thi đấu thứ hai. Văn Thắng, Anh Hùng, Fagan, Stevens liên tiếp tạo ra sóng gió về phía Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Minh Nhựt trong pha cứu thua xuất sắc cho các cầu thủ Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 57, tiền vệ Lê Văn Tân sau pha xử lý xuất thần ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho các cầu thủ Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Hải Phòng tri ân số ít người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Long An. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:30 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục