Chưa ra sân, Lin Dan đã dùng chiêu "tâm lý chiến" với Lee Chong Wei

16:06 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chưa cầm vợt ra sân tại Olympic Rio nhưng Lin Dan đã lên tiếng thách thức đối thủ người Malaysia Lee Chong Wei.

Lin Dan - Lee Chong Wei: Cặp kỳ phùng địch thủ của làng cầu lông. Ảnh: Internet.

Lin Dan được xem là huyền thoại môn cầu lông và là tượng đài bất tử ở Olympic. Anh hiện là tay vợt duy nhất hai lần liên tiếp vô địch Thế vận hội tại Bắc Kinh 2008 và Luân Đôn 2012.

Theo kết quả bốc thăm Lin Dan sẽ gặp Lee Chong Wei ngay tại bán kết Olympic Rio 2016. Cuộc đối đầu đầy duyên nợ này được cả thế giới nín thở chờ đợi bởi Lee Chong Wei đang khao khát "trả thù" trước Lin Dan sau hai lần liên tiếp để lỡ chiếc HCV.

Chưa cầm vợt ra sân nhưng một phát biểu mới đây của Lin Dan khiến nhiều người chú ý: "Nếu Lee Chong Wei còn thi đấu đến Olympic 2020 thì tôi cũng chiều anh ấy đến cùng."  Có vẻ như Super Dan đang muốn kình địch người Malaysia phân tâm trước khi hướng đến "cuộc so vợt thế kỷ" tại Rio.

Trong năm nay Lee Chong Wei đã hai lần đánh bại Lin Dan. Tay vợt 33 tuổi đang có phong độ cực cao và hướng đến HCV đầu tiên ở Olympic. Tuy nhiên Lin Dan chắc chắn sẽ là đối thủ lớn nhất bởi tay vợt này rất giỏi "giấu bài" trước thềm các giải lớn.

Nam Anh | 16:06 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục