Chưa mời được thầy Park, CLB TP.HCM "quay xe" sang cựu HLV Thái Lan

11:28 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm một thuyền trưởng danh tiếng sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành.

Thời gian qua, đã xuất hiện những thông tin về việc CLB TP.HCM có ý định chiêu mộ bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin về dẫn dắt đội bóng nhưng cho đến nay, giả thuyết trên vẫn chưa trở thành sự thật. 

Được biết, ngoài cặp đôi từng làm việc tại tuyển Việt Nam, "Chiến hạm Đỏ" còn dành sự quan tâm cho cựu HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking và một nhà cầm quân khác cũng đến từ xứ sở kim chi, Chung Hae-seong.

Chưa mời được thầy Park, CLB TP.HCM

HLV Mano Polking vẫn là ứng viên trong tầm ngắm của CLB TP.HCM. Ảnh: Changsuek. 

Chia sẻ trên báo Dân Trí về quá trình bổ sung chất lượng cho băng ghế huấn luyện, một lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết: "Sớm nhất phải sang đến tuần sau, chúng tôi mới có thể chốt HLV mới cho đội bóng.

Hiện tại, chúng tôi chưa đóng lại cơ hội của chính mình, trong việc đàm phán với các HLV Mano Polking và Chung Hae-seong, chứ không chỉ đàm phán riêng với HLV Park Hang-seoCho đến lúc này, khả năng các HLV kể trên dẫn dắt CLB TPHCM ngang nhau. Sang tuần sau chúng tôi sẽ quyết định".

Phi Yến | 10:30 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục