CHÍNH THỨC! Napoli sa thải Garcia, tái hợp với Mazzarri

01:32 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang cá nhân chính thức của chủ tịch Napoli đã tuyên bố sa thải HLV Rudi Garcia và chào mừng sự trở lại của Walter Mazzarri.

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã xác nhận trên trang cá nhân chính thức của ông về quyết định sa thải HLV Rudi Garcia sau những thành tích bết bát của nhà đương kim vô địch Serie A trong mùa giải năm nay. Ông nói: "Câu lạc bộ đã quyết định sa thải Rudi Garcia khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng. Chúng tôi cảm ơn anh ấy và nhân viên của anh ấy vì sự hợp tác cho đến nay."

Sau đó, chủ tịch De Laurentiis đã công bố vị huấn luyện viên mới với thông điệp ngắn gọn: "Chào mừng Walter trở lại."

CHÍNH THỨC! Napoli sa thải Garcia, tái hợp với Mazzarri - Bóng Đá

Walter Mazzarri sẽ dẫn dắt Napoli đến cuối mùa giải này.

HLV Walter Mazzarri từng dẫn dắt Napoli từ tháng 10/2009 đến tháng 5/2013 và có được một danh hiệu Siêu cúp nước Ý ở mùa giải 2011/2012. Trong thời gian làm việc tại sân vận động San Paolo, sau này được đổi tên thành Stadio Diego Armando Maradona thì HLV người Ý đã có được 89 trận thắng, 49 trận hòa và 44 trận thua.

Các thông tin gần đây cho biết chủ tịch De Laurentiis đã gặp Igor Tudor vào ngày hôm qua nhưng cuộc đàm phán đã thất bại vì HLV người Croatia muốn có hợp đồng đến tháng 6/2025. Trong khi đó Mazzarri sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận đến cuối mùa giải này.

Điều này cho thấy Mazzarri sẽ là sự thay thế tạm thời trước khi Napoli tìm được một huấn luyện viên phù hợp hơn ở mùa giải năm sau.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 00:34 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục