CHÍNH THỨC: David Alaba ký hợp đồng mới với Bayern Munich

10:22 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GOAL đăng tải, mới đây hậu vệ David Alaba đã gia hạn hợp đồng thành công với Bayern Munich, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena đến năm 2018.

David Alaba chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich từ Austria Vienna vào năm 2008. Và trong hai mùa giải gần đây, hậu vệ trẻ tuổi người Áo đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của ‘Hùm xám’, tiêu biểu nhất đó cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm ngoái, mà trong đó Alaba là một thành phần chủ chốt trong thành công rực rỡ này của Bayern.

David Alaba sẽ gắn bó thêm 3 năm hợp đồng với Bayern. Ảnh: Internet.

Sự xuất sắc của Alaba đang khiến cho tương lai của anh trở thành chủ đề được bàn tán, tuy nhiên cuối cùng thì vừa qua ngôi sao 21 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ.

Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.” – Alaba phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ.

Tôi đã ở Bayern từ năm 2008 và họ đã trở thành đội bóng của tôi, tôi rất may mắn khi hiện tại mọi thứ đã được ổn định và tôi có thể chơi bóng cho câu lạc bộ ít nhất cho đến năm 2018.”

Đây sẽ là một thông tin khiến cho HLV Arsene Wenger của Arsenal chắc chắn sẽ cảm thấy rất buồn lòng, bởi Alaba chính là một trong những ngôi sao được ‘Giáo sư’ người Pháp dành rất nhiều sự quan tâm trong suốt khoảng thời gian qua.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục