Chia điểm kịch tính với CAHN, HLV Nam Định nói 1 lời về Văn Toàn

16:28 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về màn thể hiện của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau trận đấu giữa Nam Định và CAHN.

Màn đọ sức tâm điểm giữa Nam Định và CAHN tại vòng 5 V-League vừa qua đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Quang Hải là những người sớm giúp các vị khách có được lợi thế dẫn trước ngay tại Thiên Trường. 

Tuy nhiên, cú đúp của Rafaelson, trong đó có 1 bàn thắng trên chấm 11m sau nỗ lực bị truy cản của Nguyễn Văn Toàn trong vòng cấm đã giúp đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League giành lại 1 điểm với trận hòa 2-2. 

Chia điểm kịch tính với CAHN, HLV Nam Định nói 1 lời về Văn Toàn - Bóng Đá

Nam Định và CAHN có màn chia điểm kịch tính. Ảnh: Vietnamnet.

Chia sẻ về màn thể hiện của chân sút Nguyễn Văn Toàn trong trận gặp CAHN trên báo Thanh Niên, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: "Văn Toàn thi đấu rất tốt, là ngòi nổ trên hàng công, tạo nên nhiều tình huống tấn công cho toàn đội và cơ hội ghi bàn cho chính bản thân.

Thực tế thì trận nào CLB Nam Định cũng thủng lưới, bởi chúng tôi xây dựng lối chơi tấn công, pressing tầm cao. Tất nhiên chơi như vậy sẽ có sơ hở phía dưới. Dù thủng lưới nhưng chúng tôi cũng đã ghi nhiều bàn. Tôi đang xây dựng lối chơi lấy công bù thủ".

Phi Yến | 15:30 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục