Champions League châu Á và AFC Cup bắt đầu vòng bảng

09:33 Thứ ba 25/02/2014

Hôm nay (25-2), trên nhiều sân vận động ở châu Á diễn ra các trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League và AFC Cup 2014. Bóng đá VN không có đại diện nào ở vòng bảng Champions League châu Á nhưng có hai đại diện tại vòng bảng AFC Cup là Hà Nội T&T và V.Ninh Bình.

Hà Nội T&T ở bảng F cùng với Arema (Indonesia), Selangor (Malaysia) và Maziya Sports & Recreation (Maldives). 17g hôm nay, Hà Nội T&T tiếp Maziya Sports & Recreation trên sân nhà Hàng Đẫy, trong khi Arema Indonesia đến làm khách trên sân Selangor.

Cầu thủ và ban huấn luyện đội Maziya Sports & Recreation tại cuộc họp báo ở Hà Nội hôm 24-2 trước trận gặp Hà Nội T&T. Ảnh: Quang Minh

Đại diện còn lại của VN ở AFC Cup 2014 là V.Ninh Bình ở bảng G cùng Yangon United (Myanmar), South China (Hong Kong) và Kelantan (Malaysia). Trong trận mở màn diễn ra lúc 19g ngày 26-2, V.Ninh Bình gặp South China trên sân khách.

Các trận vòng bảng Champions League châu Á cũng bắt đầu vào hôm nay. Đương kim vô địch Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng người Ý Marcello Lippi ở bảng G với Yokohama F-Marinos (Nhật), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Melbourne Victory (Úc).

Đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của ông Lippi với Guangzhou Evergrande dù ban lãnh đạo CLB Trung Quốc này đã nỗ lực thuyết phục ông gia hạn hợp đồng. Mục tiêu của HLV Lippi là bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League cùng Guangzhou Evergrande. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ vô cùng khó khăn với Guangzhou Evergrande khi lực lượng của họ có một số xáo trộn, nhất là sự ra đi của tiền vệ có nhiều ảnh hưởng người Argentina Dario Conca.
K.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục