Cavani rời đi sẽ giúp một ngôi sao Man United phát triển

05:10 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Uruguay bị đặt dấu hỏi lớn khi thời gian ra sân bị hạn chế. Kịch bản cựu sao PSG rời Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra.

Thời gian gần đây, thông tin Edinson Cavani rời khỏi Man United đã xuất hiện trên nhiều tờ báo nước Anh. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Uruguay và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. 

Chia sẻ với tờ Football Insider, cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng Ralf Rangnick hoàn toàn thoải mái trong việc Cavani chia tay Man United. Theo Campbell, Cavani rời đi sẽ giúp ích cho sự phát triển của Mason Greenwood.

Trong khi đó, tờ SPORT từ Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã được thỏa thuận cơ bản với Cavani. Đội chủ sân Nou Camp mong muốn có sự phục vụ của chân sút 34 tuổi trong bối cảnh tân binh Sergio Aguero giã từ sân cỏ vì bệnh tim.

Man United have already sorted Cavani replacement after 'agreement' reached - pundit (Greenwood) - Bóng Đá

Cavani có khả năng chia tay Man United.

Sự có mặt của Cristano Ronaldo vô hình trung làm hạn chế cơ hội ra sân của Cavani tại Old Trafford. Bên cạnh đó ở tuổi 34; cựu sao PSG khó lòng cày ải liên tục tại Premier League. 

"Tôi nghĩ tuổi tác đang cản trở Cavani. Giờ đây, Cristiano Ronaldo đá chính trên hàng công, vậy Man United có thực sự cần Cavani? Ralf Rangnick sẽ muốn thay đổi một chút. Mason Greenwood không có nhiều thời gian ra sân dù phong độ vẫn ổn. Cậu ấy không vào sân thay người vì sự lựa chọn thay thế đã có sẵn (Cavani)," Campbell cho hay.

"Có lẽ Rangnick đã nói với Cavani rằng cậu ấy không có nhiều thời gian ở mùa giải năm nay. Lý do đó là đủ để Cavani ra đi," Campbell nhấn mạnh. 

Sự nghiệp của Cavani tại PSG:

 
Anh Nguyễn | 04:40 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục