Cầu thủ Argentina sống cả đời với nỗi đau World Cup

12:59 Thứ hai 14/07/2014

Tiền vệ Javier Mascherano cho rằng thất bại ở trận chung kết sẽ ám ảnh cả phần đời còn lại.

Mascherano được đồng đội Lavezzi an ủi sau trận đấu. Ảnh: Internet.

"Cơn đau là vô tận", tiền vệ 30 tuổi nói trên Twitter. "Chúng tôi đã làm tất cả và cảm thấy tiếc nuối cho bản thân cũng như người hâm mộ. Nỗi buồn sẽ ám ảnh cả đời".

Cú vô lê của Mario Goetze ở hiệp phụ giúp Đức đánh bại Argentina để lên ngôi vô địch World Cup 2014. Người Argentina tiếp tục trắng tay tại World Cup kể từ sau thời Maradona năm 1986. Đây là lần đầu tiên họ vào chung kết từ năm 1990 nhưng một lần nữa bại trận trước người Đức.

Không quá đau buồn như Mascherano, HLV Sabella bày tỏ sự tự hào vì Argentina đã chiến đấu hết mình cho giấc mơ tại giải năm nay.

"Tôi buồn vì đã không vô địch nhưng tôi tự hào với đội bóng này. Đội bóng là tấm gương cho đất nước sau chiến tích tại giải năm nay. Người ta sẽ còn phải nhắc tới chúng tôi trong tương lai vì những gì làm được", Sabella tự hào nói.

HLV Sabella cũng cho rằng yếu tố thể lực khiến Argentina thua thiệt nhiều hơn so với Đức tại chung kết. Ông nói: "Đức nghỉ ít hơn chúng tôi một ngày và thi đấu thực tế trận bán kết chỉ trong 30 phút đầu tiên. Trong khi chúng tôi phải chơi hơn 120 phút với Hà Lan".

Hợp đồng của HLV Sabella với tuyển Argentina đã hết hạn sau World Cup 2014 và ông tuyên bố không gia hạn thêm.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục