Cascarino: Chữ ký tuyệt vời của Arsenal

17:49 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTony Cascarino đã ca ngợi Arsenal vì sẵn sàng đảm bảo tương lai của hậu vệ William Saliba, sau khi làm điều tương tự với Gabriel Martinelli và Bukayo Saka.

 

Có thông tin cho rằng William Saliba, người còn 12 tháng trong hợp đồng, đã gia hạn thêm 4 năm với Arsenal của Mikel Arteta và Cascarino nghĩ rằng đó là một "điều tuyệt vời cho câu lạc bộ", cựu danh thủ nói với talkSPORT.

Những bước tiến mà cầu thủ 22 tuổi đã đạt được trong mùa giải này là đáng kinh ngạc bởi vì anh mới có trận ra mắt đội 1 vào đầu mùa giải này. Arsenal đã chật vật khi anh dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu. 

Cascarino nói: “Đôi khi bạn biết điều gì đáng yêu trong bóng đá, bạn trở thành một cầu thủ giỏi hơn khi bạn không thi đấu. Đừng hiểu lầm ý tôi, Saliba đã rất tuyệt vời."

Saliba - Bóng Đá

 Saliba được cho đã đồng ý gia hạn với Arsenal.

"Nhưng khi họ thua những trận đấu theo cách mà họ đã làm, tầm quan trọng cậu ấy trong đội, cậu ấy thậm chí còn trở nên tốt hơn. Cậu ấy là một mất mát rất lớn đối với họ."

"Arsenal rất quan tâm đến việc giữ chân các cầu thủ trẻ trong đội hình của họ. Họ đã xong việc với Martinelli, Saka, và nếu họ giữ được Saliba, thì sẽ có 3 cầu thủ trẻ và rất triển vọng mà họ có thể gắn bó trong nhiều năm. Vì vậy, đây là một điều tuyệt vời cho câu lạc bộ."

Thanh Vũ | 17:19 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục