Caroline Wozniacki có đồng minh thi chạy marathon

12:23 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tay vợt người Đan Mạch Caroline Wozniacki sẽ không đơn độc trong cuộc thi chạy marathon diễn ra ở New York vào ngày chủ nhật (giờ New York, Mỹ).

Theo đó, cựu tay vợt nam Amer Delic sẽ cùng với ngôi sao quần vợt người Đan Mạch thi chạy marathon. Amer Delic năm nay 32 tuổi, từng vươn lên hạng 60 thế giới vào năm 2007. Song, liên tiếp những chấn thương sau đó khiến anh phải giải nghệ sớm.Năm ngoái, Amer Delic từng giữ chức đội trưởng tuyển quần vợt Bosnia.

Hiện tại, Caroline Wozniacki đang chuẩn bị tích cực cho thời khắc lịch sử khi xuất hiện trong cuộc thi chạy marathon với tư cách một tay vợt. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Wozniacki cho biết mình rất tự tin lúc này và chắc chắn sẽ hoàn tất chặng đua vốn không hề thích với vóc dáng và thể lực của cô.

Ít ngày qua, Wozniacki đã nhận được sự ủng hộ từ khá nhiều đồng nghiệp, trong đó có tay vợt nổi tiếng Andy Murray, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Kim Clijsters hay Christ Evert. Với Wozniacki, tham dự cuộc thi chạy marathon là một cách để quên đi nỗi buồn tình trường khi chia tay người yêu Rory McIlroyhồi giữa năm.

Theo Independent, trước Wozniacki thì “lão bà” Kimiko Date-Krumm từng tham dự một cuộc thi chạy marathon vào năm 2004. Song, ngôi sao đến từ Bắc Âu sẽ trở thành tay vợt nằm trong tốp 10 đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điền khi đến với giải marathon diễn ra ở New York. Mục đích của Wozniacki khi tham gia cuộc thi để quyên góp tiền từ thiện.
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục